Châu Tinh Trì và Ngô Diệc Phàm bị nghi yêu đồng tính

26/11/2015 12:27 GMT+7

(iHay) Nhiều người đặt câu hỏi tình cảm Châu Tinh Trì dành cho Ngô Diệc Phàm là tình anh em, bạn bè, tình cảm cha con hay tình yêu?

(iHay) Người hâm mộ cảm thấy vui mừng cho Kris (Ngô Diệc Phàm) vì anh được thần tượng từ Châu Tinh Trì yêu mến và còn giao cho vai chính trong Tây Du Ký.

Châu Tinh Trì và Ngô Diệc Phàm bị nghi yêu đồng tính - ảnh 1Châu Tinh Trì tỏ ra rất quý mến Ngô Diệc Phàm - Kris (EXO)
Mới đây, ảnh chụp lại những hành động thân mật giữa Châu Tinh Trì và Ngô Diệc Phàm được đăng tải trên trang cá nhân của cựu thành viên nhóm EXO. Trước đó, sinh nhật Ngô Diệc Phàm cả năm nay và năm ngoái, Châu Tinh Trì đều công khai chúc mừng đàn em với hành động cực kỳ thân thiết.
Cựu ca sĩ nhóm EXO từng chia sẻ anh rất thích Châu Tinh Trì. Trong bài phỏng vấn với Esquire Trung Quốc tháng 12.2014, Ngô Diệc Phàm còn hé lộ ý muốn trở thành diễn viên hài như Châu Tinh Trì: “Đừng bị lừa bởi vẻ ngoài của tôi. Một ngày nào đó tôi có thể trở thành diễn viên hài thực thụ đấy nhé”.
Châu Tinh Trì và Ngô Diệc Phàm bị nghi yêu đồng tính - ảnh 2Fan hâm mộ rất vui mừng cho Ngô Diệc Phàm vì anh được làm việc với thần tượng của mình 
Đến tháng 1.2015, Ngô Diệc Phàm vui mừng thông tin sẽ tham gia dự án Mermaid của Châu Tinh Trì. Kèm theo đó, anh đăng ảnh hậu trường vui vẻ với vua hài mình thần tượng. Mermaid sẽ ra rạp vào Tết năm 2016 tới đây. Tiếp đó, Kris được Châu Tinh Trì nhắm giao vai Tôn Ngộ Không trong phim Tây Du Ký phần 2 mang tên Journey to the West: Conquering the Demons.
Trước biểu hiện ‘tình thương mến thương’ hiếm có này, nhiều trang tin đặt câu hỏi nửa đùa nửa thật liệu tình cảm đạo diễn hài tài danh Châu Tinh Trì dành cho Ngô Diệc Phàm là tình anh em, bạn bè, tình cảm cha con hay tình yêu?
Châu Tinh Trì và Ngô Diệc Phàm bị nghi yêu đồng tính - ảnh 3Châu Tinh Trì chúc mừng sinh nhật đàn em (phía trên) và ảnh thân mật giữa hai diễn viên ở hậu trường (phía dưới)

Tạ Ban
Ảnh: Weibo

>> Phở Đặc Biệt: 'Tôi thần tượng Châu Tinh Trì'
>> Vì sao Châu Tinh Trì càng nổi tiếng càng bị xa lánh?
>> Triệu Vy sẽ đóng Tây Du Ký 2 cùng Châu Tinh Trì

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.