'Chị đại' Thái Lan Cindy Bishop giúp Minh Tú chinh phục vương miện 'Miss Supranational 2018’

18/10/2018 22:44 GMT+7

Vừa hoàn thành vai trò host của Asia’s Next Top Model 2018 , Cindy Bishop đã đến Việt Nam để hướng dẫn, hỗ trợ Minh Tú tập luyện.

Được lựa chọn đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2018, Minh Tú nhanh chóng bắt tay vào tập luyện. Mới đây, cô tung clip ngắn về quá trình luyện tập kỹ năng catwalk của mình. Đặc biệt lần này, người đứng ra giúp đỡ và chia sẻ kinh nghiệm cho giám khảo The Face 2017 chính là siêu mẫu, hoa hậu xứ chùa Vàng Cindy Bishop.
Trực tiếp hướng dẫn Minh Tú, siêu mẫu Cindy Bishop cho hay: “Tú đang chuẩn bị cho một hành trình hoàn toàn khác so với trước đây là một cô người mẫu, một mentor tại Asia’s Next Top Model. Và bây giờ, cô ấy cần phải thay đổi từ một người mẫu, một siêu mẫu để thích nghi với một cuộc thi sắc đẹp”.
Theo Cindy Bishop, tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú cần sự mềm mại, uyển chuyển chứ không chỉ lạnh lùng, băng giá như người mẫu sàn catwalk
Cindy Bishop sang Việt Nam hứa giúp Minh Tú giành vương miện một trong năm cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh Ảnh: BTC
Với kinh nghiệm lâu năm của mình tại showbiz Thái cũng như việc từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thái Lan, nay trở thành giám khảo tại rất nhiều các cuộc thi nhan sắc, Cindy Bishop đã dành cho Minh Tú những lời khuyên, bài học quý báu, lẫn một số mẹo nhỏ để cô có thể hoàn thiện hơn về kỹ năng cho từng phần thi khác nhau.
Trong buổi gặp mặt, Cindy chia sẻ cho Minh Tú không chỉ là sự thay đổi, biến tấu trong nhịp điệu catwalk, cách bước chân mà còn giúp đại diện Việt Nam biến hóa, thích nghi với từng kiểu catwalk dựa theo tiêu chí của mỗi phần thi.
Bộc bạch với nữ siêu mẫu Cindy Bishop về những trăn trở của bản thân, Minh Tú cho hay: “Có rất nhiều người bảo tôi phải thay đổi mình thật nhiều so với trước đây là một model. Họ nói rằng tôi quá mạnh mẽ, quá cá tính và sẽ khó mà phù hợp cho một cuộc thi hoa hậu”.
Cindy Bishop bày tỏ: “Tôi nghĩ ngay khi Tú đến Ba Lan với cuộc thi năm nay, cô ấy sẽ trở thành một ứng cử viên rất mạnh và hãy coi chừng" Ảnh: BTC
Ngay lập tức, siêu mẫu quốc tế Cindy Bishop đã phản hồi với Minh Tú về suy nghĩ của cô: “Đừng thay đổi bất cứ điều gì bởi vì những điều đó tạo nên một Minh Tú khác biệt. Đừng cố gắng trở thành một ai khác vì đó không phải là bạn. Kỹ năng catwalk của Tú rất tốt, mạnh mẽ và dứt khoát. Bạn có sẵn cho mình một phong cách catwalk rất khác biệt, thời trang và đầy tự tin. Chính vì vậy, điều duy nhất tôi muốn bạn phải trau dồi thêm ở phần catwalk đó chính là sự thoải mái, vui vẻ và hơn hết phải thể hiện được cá tính của chính mình trước ban giám khảo và khán giả. Tú hãy cười nhiều hơn, hãy vui vẻ nhiều hơn, hãy thật sự thoải mái với các phần thi của mình. Hơn hết, đến với phần thi bikini, bật ngay chế độ sexy của bạn, một Minh Tú sexy nhưng vẫn phải năng lượng và tươi trẻ sẽ càn quét sân khấu của Miss Supranational năm nay”.
Bên cạnh đó, Cindy Bishop còn giúp Minh Tú hoàn thiện hơn về cách tạo dáng trên sân khấu, những mẹo nhỏ trong phần thi phỏng vấn. Đặc biệt, Cindy tỏ ra rất tự tin về khả năng tiếng Anh của Minh Tú. Cindy cho rằng Minh Tú có khả năng ngoại ngữ khá tốt và tiến bộ lên rất nhiều so với trước đây.
Cô nhận định: “Tôi biết Tú lo lắng khá nhiều về tiếng Anh của mình nhưng tôi nghĩ Tú sẽ ổn thôi, chỉ cần cô ấy nhớ bình tĩnh, tìm ra cách hướng giải quyết thích đáng và trả lời một cách tự tin nhất, thật lòng nhất. Những điều này sẽ giúp Tú ghi điểm khá nhiều trước ban giám khảo”.
Kết thúc buổi gặp mặt và chia sẻ kinh nghiệm, nữ siêu mẫu đến từ xứ sở chùa Vàng gửi những lời chúc may mắn nhất đến chân dài 1,76m và chúc cô thành công vào tháng 12 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.