Chị gái đến nhận thi thể của Lam Khiết Anh

05/11/2018 12:09 GMT+7

Một người phụ nữ bí ẩn được cho là chị gái của Lam Khiết Anh lẳng lặng đến nhà tang lễ nhận thi thể của cô.

Sáng 5.11 (giờ địa phương), trang On tiết lộ lúc 8 giờ cùng ngày, một phụ nữ đã đến nhận thi thể của Lam Khiết Anh. Người này giữ kín danh tính của mình bằng cách mặc trang phục kín mít, đeo khẩu trang, đội nón và né tránh ống kính truyền thông.
Theo On, đây là chị gái của cố diễn viên 55 tuổi. Hai chị em trước đây chỉ liên lạc qua điện thoại và rất ít gặp nhau. Sina chia sẻ thêm chị gái Lam Khiết Anh còn đi cùng một phụ nữ khác và hoàn thành nhanh chóng các thủ tục. Lúc về, cả hai tỏ ra mệt mỏi và cố thoát khỏi vòng vây báo chí.
 
Chị gái Lam Khiết Anh đeo khẩu trang kín mít đến nhà tang lễ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA, ON
Trước đó, thông tin về người thân của Lam Khiết Anh khá ít và mập mờ. Được biết, việc bố mẹ lần lượt qua đời năm 1995, 1997 đã khiến bà đau khổ và day dứt vì nghĩ mình chưa làm tròn chữ hiếu. Khi tin tức về anh chị em của sao phim Đại thoại tây du gần như không có, việc chị gái của bà bỗng xuất hiện gây ra không ít tò mò.
Cảnh sát Hồng Kông cho hay đã tìm được người thân của Lam Khiết Anh và bàn giao lại thi thể cho gia đình tổ chức an táng. Trước đó, Cổ Thiên Lạc - Hội trưởng Hội nghệ sĩ Hồng Kông tuyên bố sẽ đứng ra lo hậu sự cho bà.
Lam Khiết Anh sinh năm 1963 và là một trong những nữ diễn viên được yêu mến nhất của làng phim ảnh TVB những năm 1980. Bà nổi tiếng với các phim Đại thời đại, Nghĩa bất dung tình, Chân mệnh thiên tử, Lục chỉ cầm ma, Cái thế hào tình, Đại thoại tây du… The Ettoday, sáng sớm 3.11 (giờ địa phương), Lam Khiết Anh được phát hiện đã qua đời tại nhà riêng, hưởng dương 55 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.