Chi Pu 'dát' hàng hiệu từ đầu đến chân trong MV mới

11/10/2017 10:23 GMT+7

Tối 10.10, Chi Pu chính thức lấn sân âm nhạc với việc ra mắt MV Từ hôm nay (Feel Like Ooh) khởi động cho dự án Dream Show đã chuẩn bị kỹ lưỡng trong ba năm với sự đầu tư mạnh tay nhất trước nay của người đẹp.

Phần trang phục trong MV cũng được Chi Pu đầu tư khá “bạo”. Cô đã mua toàn bộ trang phục thay vì nhờ các hãng thời trang danh tiếng tài trợ, từ đó stylist Hoàng Ku có thể thoải mái phối sao cho tinh tế và sáng tạo hết mức. Trong đó, đa phần đều là những trang phục hàng hiệu có giá cực kỳ đắt đỏ. Stylist Hoàng Ku chia sẻ: “Điều mình thích nhất trong dự án lần này với Chi Pu là được làm việc với một nghệ sĩ dám đầu tư”.
Ca khúc do bộ đôi nhà sản xuất Hàn Quốc: Krazy Park và Eddy S Park, hai tên tuổi từng tạo hit cho nhiều ca sĩ, nhóm nhạc hàng đầu Kpop như: Kahi, K.Will, Son Dam-bi, SG Wannabe, T-Ara, SISTAR, Davichi, TEEN TOP, NU’EST… sáng tác và sản xuất. Lời Việt của ca khúc được nữ ca sĩ Trang Pháp thực hiện do đó dù là sản phẩm của ca sĩ Việt nhưng lại đậm chất Kpop.
Trong vòng 12 tiếng ra mắt, MV vượt ngưỡng hơn 200 ngàn lượt xem và hai ngàn bình luận trên YouTube. Từ hôm nay được quay liên tục trong 26 giờ với nhiều cảnh quay khó, đòi hỏi hiệu ứng âm thanh, ánh sáng phức tạp. Có phân cảnh Chi Pu phải ngâm mình trong nước lạnh lúc 6 giờ sáng.
Không sở hữu chiều cao vượt trội nhưng do gu thời trang tinh tế nên người đẹp 9X luôn là một mẫu ảnh đắt show
Set trang phục đỏ từ đầu đến chân tôn lên làn da không tì vết của Chi Pu
Xem sản phẩm, khán giả thấy được sự biến hóa đầy ấn tượng của nữ ca sĩ Chi Pu với nhiều sự thay đổi hình ảnh khác nhau. Từ cô gái trẻ trung, nhí nhảnh và có phần bất cần, cô chuyển mình cực cuốn hút với hình ảnh cùng những vũ đạo mạnh mẽ. Vũ đạo và gu thời trang cá tính chính là điểm cộng lần này trong MV mới của người đẹp 9X. Tuy nhiên nhiều người cho rằng tố chất và xuất phát điểm của một mẫu ảnh vừa là lợi thế vừa khiến Chi Pu gặp nhiều khó khăn trong bước chuyển mình sang vai trò ca sĩ, bởi lâu nay định kiến người đẹp đi hát vẫn còn tồn tại trong showbiz.
Sau phát pháo khởi động đầu tiên, Chi Pu sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả sân khấu debut mang tên Dream Show vào ngày 27.10 và MV thứ hai trong dự án này.
Chi Pu thanh lịch và gợi cảm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.