Chi Pu 'nhá hàng' dự án đặc biệt

16/05/2020 09:03 GMT+7

Sau thời gian dài nghỉ dịch, Chi Pu bất ngờ tái xuất với một dự án đặc biệt mang tên Chi Pu's Greatest Show .

Tối 15.5, Chi Pu chính thức ra mắt teaser chương trình Chi Pu's Greatest Show khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Trái với dự đoán ban đầu của khán giả, Chi Pu's Greatest Show không phải là một ca khúc mới, đây là một dự án đặc biệt mang đậm dấu ấn riêng Chi Pu. Chương trình này sẽ phát sóng mỗi tháng một lần với những chủ đề khác nhau trên kênh YouTube chính thức của Chi Pu. Nữ ca sĩ mong muốn sẽ mang đến một mini show chỉn chu và khác biệt đến khán giả. 

Chi Pu hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện chưa bao giờ kể trong Chi Pu's Greatest Show

Ảnh: NVCC

Chương trình này sẽ khai thác các khía cạnh mới mẻ của Chi Pu mà công chúng chưa từng được nhìn thấy trước đây. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng sẽ đối mặt với những câu hỏi, nghi vấn mà mọi người đặt ra cho mình trong thời gian qua. Song song với việc tâm sự và trả lời câu hỏi của khán giả, Chi Pu còn mang đến cho người xem những phút giây lắng đọng thông qua các ca khúc chủ đề trong mỗi số phát sóng. Các bài hát đều được làm mới về giai điệu lẫn hòa âm phối khí cùng với sân khấu hoàng tráng. 
Trong teaser vỏn vẹn 39 giây, Chi Pu xuất hiện trong diện mạo mang hơi hướng cổ điển. Nữ ca sĩ để mái tóc uốn xoăn quyến rũ. Bên cạnh đó, cô còn gây ấn tượng với câu nói "Tiền nhiều để làm gì? Để làm show". Sau khi công bố dự án, khán giả vừa bất ngờ vừa tò mò đối với chương trình đặc biệt này của giọng ca Anh ở lại. Người hâm mộ nữ ca sĩ để lại dòng chia sẻ: "Chi ơi, mình sốc đến ngất xỉu luôn đây", "Em cứ nghĩ chị sẽ ra album hoặc single mới", "Hóng thật sự. Tiền nhiều để làm show nhanh thật nhanh cho fan bất ngờ nhé", "Mỗi tháng hóng một show. Thật sự nghe mà sốc thật sự"... Bên cạnh đó, khán giả còn dành nhiều lời khen "có cánh" cho nhan sắc ngày càng mặn mà của giọng ca Đóa hoa hồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.