Chí Tài hứa ra giêng sẽ ‘cưới’ 'sơn nữ bolero’ Ánh Linh

07/01/2020 15:41 GMT+7

Khởi động 2020, Ánh Linh bolero ra mắt tận 3 MV mới, kết hợp cùng danh hài Chí Tài.

Mới đây, con nuôi Hoài Linh gây chú ý khi chính thức ra mắt bộ ba MV sân khấu mới trong mùa Tết gồm Lý cây đa - Chồng sớm - Ra giêng anh cưới em. Cả ba ca khúc đều mang âm hưởng vui tươi, ngọt ngào, nhẹ nhàng. Đặc biệt, trong các MV này Ánh Linh kết hợp cùng Chí Tài để hóa thân thành các nhân vật khác nhau: Khi là cô nàng tiểu thư lúng liếng, khi là một cô gái có chồng sớm nhưng vẫn rất thu hút, mặn mà, khi là một cô gái quê e ấp nói chuyện se duyên cùng người mình thương mến.

Lần đầu kết hợp trên sân khấu ca nhạc, Chí Tài - Ánh Linh diễn vô cùng ăn ý

Ảnh: NVCC

Và cũng như mọi sản phẩm trước đó, khâu phục trang, dàn dựng, vũ đạo của 3 MV này được Ánh Linh thực hiện rất chỉn chu, hoành tráng và mang lại những không khí rất tươi mới, ấm áp, đúng chất một MV nhạc Xuân sẽ được khán giả mở đi mở lại nhiều lần trong dịp Tết.
Ánh Linh bật mí 3 MV này là món quà mà nữ ca sĩ muốn dành tặng cho các khán giả của mình trước khi chuẩn bị về nhà ăn Tết với bố mẹ và các em ở quê. Dù công việc khá bận rộn, cô luôn cố gắng dành thời gian ăn Tết với gia đình.

Ánh Linh cũng rất chăm chỉ đầu tư cho việc thực hiện các MV, phim ca nhạc hoặc album để phục vụ khán giả

Ảnh: NVCC

Ánh Linh tên thật là Phạm Hoài Linh. Vào năm 2005, cô thi chương trình Solo cùng bolero gây chú ý. Danh ca Ý Lan và Phi Nhung dành nhiều lời khen về tài năng và nhận định giọng ca đến từ Tuyên Quang sẽ thành danh trong tương lai. Một lần, Phạm Hoài Linh có dịp diễn chung sân khấu với danh hài Hoài Linh. Vì trùng tên nên cô gái đã nhờ Hoài Linh đổi tên để khán giả tránh nhầm lẫn. Nam danh hài nhận Phạm Hoài Linh làm con nuôi và tư vấn cho cô đổi nghệ danh thành Ánh Linh. Ngoài công việc nghệ thuật, Ánh Linh còn kinh doanh để giúp cô cải thiện thu nhập, kiếm tiền đầu tư mạnh tay cho các sản phẩm âm nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.