Chia tay Lê Hiếu, Văn Mai Hương trải lòng tại 'Bước nhảy hoàn vũ'

12/02/2014 09:05 GMT+7

(TNO) Giữa lúc người hâm mộ vẫn chưa hết bất ngờ vì thông tin Văn Mai Hương và Lê Hiếu chia tay, nữ ca sĩ trẻ quyết định xuất hiện trong đêm liveshow 5 Bước nhảy hoàn vũ để trải lòng trong một ca khúc mới.

(TNO) Giữa lúc người hâm mộ vẫn chưa hết bất ngờ vì thông tin Văn Mai Hương và Lê Hiếu chia tay, nữ ca sĩ trẻ quyết định xuất hiện trong đêm liveshow 5 Bước nhảy hoàn vũ để trải lòng trong một ca khúc mới.

>> Văn Mai Hương lột xác với hình ảnh 'hot lady
>> Ca khúc mới của Văn Mai Hương dẫn đầu 'Bài hát yêu thích tháng 8


Văn Mai Hương với hình ảnh có nhiều thay đổi trong thời gian gần đây - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Những ngày qua, thông tin Văn Mai Hương và Lê Hiếu chia tay do chính người quản lý của nữ ca sĩ công bố với báo chí đã gây bất ngờ cho người hâm mộ.

Cách đây 2 năm, vào đúng dịp Valentine 2012, Văn Mai Hương và Lê Hiếu đã phát hành MV Ngày chung đôi với những giai điệu và hình ảnh đầy lãng mạn, đồng thời công khai chuyện tình cảm của nhau.

Thế nhưng, trước thềm Valentine 2014, cả hai lại bất ngờ tuyên bố chia tay khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ, hụt hẫng.

Trải lòng về chuyện tình cảm đổ vỡ của mình, Văn Mai Hương cho biết: "Chia tay có ai là không buồn nhưng tôi đã cân nhắc rất kỹ trước khi đưa ra quyết định này. Cái gì qua thì cũng đã qua rồi, tôi rất trân trọng quãng thời gian đẹp mà chúng tôi đã chia sẻ với nhau".

Cũng chính vì thế, trong đêm liveshow sắp tới của Bước nhảy hoàn vũ, Á quân Vietnam Idol 2010 quyết định không hát lại những bài tình ca từng thể hiện vì không muốn gợi nhắc những kỷ niệm cũ mà chọn một ca khúc hoàn toàn mới, nằm trong dự án âm nhạc sắp tới của mình.

Trưởng thành từ sau Vietnam Idol, Văn Mai Hương ngày càng chứng tỏ nội lực của mình. Thời gian gần đây, cô thay đổi phong cách trưởng thành, quyến rũ, mạnh mẽ và phá cách hơn, đặc biệt là album 18+ với hình ảnh một "hot lady".

Rất nhiều khán giả đang nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của cô trong thời điểm khá nhạy cảm này.

Liveshow 5 Bước nhảy hoàn vũ mang chủ đề Đêm nhạc hip hop và opera sẽ có một thí sinh phải chia tay chương trình sau đôi vợ chồng Thảo Trang và Phan Thanh Bình.

Liveshow 5 Bước nhảy hoàn vũ sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 15.2 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM), trực tiếp trên VTV3.

Thiên Hương

>> Văn Mai Hương làm giám khảo Đồ Rê Mí
>> Xuân Bắc - Văn Mai Hương làm giảm khảo "Đồ Rê Mí 2013
>> Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng đoạt "Giải thưởng truyền hình HTV 2013
>> Văn Mai Hương "đối đầu" Uyên Linh
>> Văn Mai Hương "liều lĩnh" hát ca khúc của Tuấn Ngọc
>> Văn Mai Hương: Mong giây phút được hát ở "Khát vọng trẻ
>> Văn Mai Hương khẳng định phong cách âm nhạc
>> Văn Mai Hương mạo hiểm vì Đồ Rê Mí
>> Văn Mai Hương sẽ song ca nhạc kịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.