Choi Ji Woo xuất hiện rạng rỡ trong ‘Hạ cánh nơi anh’

09/02/2020 15:02 GMT+7

Trong tập 13 Hạ cánh nơi anh , nữ diễn viên xinh đẹp Choi Ji Woo góp mặt trong vai khách mời đặc biệt và để lại ấn tượng với nhan sắc rạng rỡ.

Những diễn biến mới nhất trong phim Hạ cánh nơi anh tiếp tục lôi cuốn khán giả. Đáng chú ý, màn lộ diện ngắn ngủi của Choi Ji Woo được xem là tâm điểm của cả tập 13 mới phát sóng tối 8.2. Trong tập phim này, nữ nghệ sĩ xuất hiện với đúng thân phận của mình ngoài đời - nữ diễn viên Choi Ji Woo và có cuộc gặp gỡ thú vị với anh chàng quân nhân Triều Tiên Kim Ju Meok (Yoo Su Bin đóng).
Trong những tập phim Hạ cánh nơi anh đầu tiên, Kim Ju Meok từng không ít lần bày tỏ niềm mến mộ nồng nhiệt với Choi Ji Woo. Thậm chí, vì bận chăm chú theo dõi tác phẩm của cô mà anh lơ là nhiệm vụ canh gác, khiến đồng đội rơi vào tình huống “dở khóc dở cười”. Do đó, khi được sang Hàn Quốc gặp thần tượng, chàng fan cuồng này không giấu nổi cảm xúc phấn khích lẫn xúc động.

Phân cảnh giữa Choi Ji Woo và fan cuồng Triều Tiên Kim Ju Meok đem lại cho khán giả nhiều tiếng cười

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Toàn bộ phân đoạn giữa Choi Ji Woo và Kim Ju Meok làm khán giả thích thú. Việc Kim Ju Meok ăn mặc y chang nhân vật của Kwon Sang Woo trong Nấc thang lên thiên đường càng làm cảnh phim này thêm hài hước. Ê-kíp Hạ cánh nơi anh còn cố tình dùng nhạc nền tác phẩm ra mắt năm 2003 để phụ họa thêm không khí gặp gỡ giữa minh tinh Hàn Quốc và người hâm mộ cuồng nhiệt đến từ Triều Tiên.
Được biết, Nấc thang lên thiên đường là một trong những tác phẩm giúp Choi Ji Woo nổi tiếng khắp châu Á và cũng là bộ phim yêu thích của Kim Ju Meok. Thế nên, hành động lồng ghép tinh tế của đoàn làm phim Hạ cánh nơi anh được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời.

Mỹ nhân 45 tuổi xinh đẹp và trẻ trung trong phim

ẢNH: NAVER

Dựa trên thời gian thực hiện Hạ cánh nơi anh, thì Choi Ji Woo đang mang thai con đầu lòng khi quay các cảnh trên. Dù vậy, cô vẫn xuất hiện rất xinh đẹp, rạng rỡ và gọn gàng. Ở tuổi 45, người đẹp vẫn trẻ trung và chưa có dấu hiệu tuổi tác rõ rệt. Sau khi xuất hiện trong tập 13, tên của cô nằm trên top các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất ở các trang mạng xứ kim chi.
Bên cạnh đó, dù chỉ lên hình ít ỏi, nhưng Choi Ji Woo vẫn làm việc chuyên nghiệp, chuẩn bị kỹ lưỡng cho phân đoạn trong phim. Cô cũng thân thiện và giúp cho không khí trường quay tràn đầy tiếng cười. Chia sẻ với truyền thông, sao phim Trở lại tuổi 20 cho biết cô cũng theo dõi Hạ cánh nơi anh và khen tác phẩm rất vui vẻ.
 

Choi Ji Woo thân thiện với bạn diễn Yoo Su Bin trong hậu trường Hạ cánh nơi anh

ẢNH: INSTAGRAM NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.