Chồng cũ của sao phim ‘Glee’ đến hồ Piru tìm nữ diễn viên bị mất tích

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
13/07/2020 13:48 GMT+7

Ryan Dorsey - chồng cũ của sao phim Glee Naya Rivera (33 tuổi) đã đến hồ Piru ở California (Mỹ), nơi nữ diễn viên mất tích vào ngày 8.7 trong chuyến đi thuyền với con trai Josey của họ.

Theo People, Ryan Dorsey (36 tuổi) kết hôn với sao phim Glee từ năm 2014 đến 2018, đã xuất hiện tại hồ Piru hôm 12.7 (giờ địa phương) khi các nhà chức trách tiếp tục tìm kiếm Naya Rivera.
Ryan Dorsey mạo hiểm xuống nước cùng với gia đình của Naya Rivera, bao gồm cả cha cô - George, người đầu tiên đến hồ Piru vài ngày trước đó. Cả hai được nhìn thấy qua bức ảnh mà trang tin TMZ đã đăng.

Ryan Dorsey và Naya Rivera từng có thời gian hạnh phúc bên nhau

ẢNH: PEOPLE

Mặc dù Ryan Dorsey chưa đưa ra tuyên bố chính thức về sự mất tích của vợ cũ, một nguồn tin nói với People rằng những người thân của Naya Rivera đang ở trong tâm trạng “hoài nghi”. “Mọi người trong trạng thái chờ đợi và cố gắng tìm ra chính xác những gì đã xảy ra”, nguồn tin này cho biết thêm.
Sao phim Glee được cho là đã chết vào ngày 9.7, một ngày sau khi con trai cô - Josey được tìm thấy một mình trên chiếc thuyền ở hồ Piru. Nhà chức trách cho biết Josey “có sức khỏe tốt”, mặc dù mẹ bé hiện vẫn mất tích. Josey đã đoàn tụ với Ryan Dorsey. Josey nói với các nhà điều tra rằng mẹ cậu không bao giờ quay trở lại thuyền, theo thông cáo báo chí của nhà chức trách.
Cảnh sát đã chia sẻ các đoạn video quay vào ngày 10.7 từ cuộc tìm kiếm sao phim Glee dưới hồ Piru, trong đó nhấn mạnh tầm nhìn kém trên mặt hồ. “Thật không may, họ đã không tìm thấy Naya Rivera. Họ vẫn đang tìm kiếm”, Đại úy Eric Buschow thuộc Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Ventura nói với các phóng viên tại một cuộc họp báo: “Chúng tôi không biết liệu cô ấy sẽ được tìm thấy năm phút hay năm ngày kể từ bây giờ”.

Naya Rivera bên con trai 4 tuổi Josey

ẢNH: PEOPLE

Vào ngày 11.7, một phát ngôn viên của Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Ventura xác nhận với People rằng các thành viên gia đình của sao phim Glee đã đến hồ Piru sau khi nữ diễn viên mất tích. “Mẹ và anh trai của Naya Rivera đến hồ mỗi ngày kể từ khi cô ấy biến mất. Họ liên lạc thường xuyên với Văn phòng Cảnh sát trưởng và tham gia tìm kiếm. Vào sáng 11.7, gia đình sao phim Glee tham gia tìm kiếm trên thuyền của cảnh sát trưởng”, một nguồn tin nói.
Hôm 12.7, Thượng sĩ Shannon King đã xác nhận với báo giới rằng các nhà điều tra sẽ tiếp tục tìm kiếm sao phim Glee trong khu vực hồ Piru ít nhất là đến ngày 14.7.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.