Chồng Kha Ly không ghen khi vợ thân thiết với 'nam thần' Hồng Kông

11/02/2018 20:26 GMT+7

Dạo gần đây Kha Ly được nhìn thấy vô cùng thân thiết cùng bạn diễn người Hồng Kông. Không chỉ vậy sau giờ đóng máy, cả nhóm còn cùng nhau đi chơi và chia sẻ ảnh trên trang cá nhân.

Được biết cả hai cùng tham gia dự án điện ảnh Yêu em từ khi nào của đạo diễn Choi Lik. Dàn diễn viên nữ còn có Khả Ngân, Lê Bê La.... kết hợp cùng Tôn Vĩ Luân (Sun Wei Lun), Lý Minh Tuyên (Aki Myung Hun) trong Yêu em từ khi nào.
Trong phim, Kha Ly vào vai Nguyễn Doanh, là bạn gái A Huy (Aki Myung Hun). Dù vậy ngoài đời Kha Ly thân thiết Tôn Vĩ Luân hơn. Kha Ly tiết lộ cô và Tôn Vĩ Luân khá hợp về tính cách. Trong mắt Kha Ly, Tôn Vĩ Luân không chỉ điển trai, nam tính mà còn làm việc rất chuyên nghiệp. Chưa quen biết từ trước nhưng Tôn Vĩ Luân chủ động trao đổi về vai diễn để cả hai có sự hợp tác ăn ý trên phim trường. Thậm chí những giờ giải lao, Tôn Vĩ Luân chủ động mời nước Kha Ly, Khả Ngân cùng những diễn khác. Trong quá trình làm việc chung, họ sử dựng hoàn toàn tiếng Anh.
Các diễn viên trong đoàn phim thường xuyên rủ nhau đi chơi sau giờ "off máy"
"Thực lòng mà nói Ly ngại tiếp xúc người lạ. Nhưng khi hợp tác với ê-kíp quốc tế, mình mở lòng ra nhiều hơn để trò chuyện, thấu hiểu nhau nhằm làm việc hiệu quả. Sau thời gian ngắn giữ khoảng cách, Ly cùng Tôn Vĩ Luân cởi mở hơn. Luân biết Ly đã có gia đình nên dĩ nhiên bạn ấy khéo léo nhằm tránh sự hiểu lầm. Riêng Ly, thân thiết cùng Tôn Vĩ Luân vì sự tận tâm, tử tế và rất thật lòng trong cách đối đãi với bạn diễn. Hiện tại, sau một năm quen biết cả hai vẫn trò chuyện, trao đổi về công việc. Khi Tôn Vĩ Luân sang TP.HCM, Ly cùng ông xã mời cà phê, ăn uống rất vui vẻ", Kha Ly tâm sự.
Khi hỏi về mối quan hệ giữa vợ và "nam thần" Hồng Kông, Thanh Duy cười vui vẻ. Anh cho biết cùng hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh, ca hát nên anh cảm thông cho công việc và những mối quan hệ của bà xã. Ngay khi bắt đầu yêu, Thanh Duy dành cho Kha Ly sự tin tưởng tuyệt đối. Vì vậy ngay cả khi vợ đóng cảnh tình cảm, hay thân thiết bạn diễn nam anh không hề ghen tuông. Thậm chí, Thanh Duy sẵn lòng ngồi trò chuyện với nam bạn thân của vợ để dễ dàng hòa nhập và giúp họ có thêm mạch cảm xúc nhằm phối hợp ăn ý với nhau trên phim trường.
Về phần mình, Thanh Duy cho hay: "Tôi tin Kha Ly hoàn toàn nên không việc gì phải ghen tuông"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.