Chris Hemsworth phấn khích với kịch bản 'Thor: Love and Thunder'

Hà Trang
Hà Trang
12/09/2020 18:00 GMT+7

Tài tử Chris Hemsworth bày tỏ phần kịch bản của Thor: Love and Thunder khiến anh cảm thấy phấn khích hơn Thor: Ragnarok.

Theo Variety ngày 12.9, tài tử Chris Hemsworth đã khen ngợi phần kịch bản Thor: Love and Thunder do đạo diễn Taika Waititi viết.
Chris Hemsworth là một trong những ngôi sao trụ cột của “vũ trụ điện ảnh Marvel”. Anh sẽ tiếp tục đảm nhận nhân vật Thần sấm trong Thor: Love and Thunder, dự kiến ra mắt 25.3.2022. Trong khi đó, Tessa Thompson sẽ trở lại với vai Valkyrie và Natalie Portman hóa thân thành nữ tiến sĩ Jane Foster, gây bất ngờ cho khán giả.

Tạo hình nhân vật Thần sấm của Chris Hemsworth trên màn ảnh

Ảnh: Screen Rant

Đạo diễn Taika Waititi cho đến nay không tiết lộ quá nhiều chi tiết câu chuyện. Ông chỉ bật mí rằng Thor: Love and Thunder sẽ "có quy mô lớn hơn, điên rồ hơn và cũng lãng mạn hơn". Tuy nhiên, phần tiếp theo của loạt phim này không chỉ do Taika Waititi viết kịch bản, nữ diễn Jennifer Kaytin Robinson cũng chấp bút phía sau. Chris Hemsworth tỏ ra thích thú với điều này.
Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle Man của Ba Lan, Chris Hemsworth bày tỏ anh cảm thấy hào hứng với Thor: Love and Thunder khi đọc kịch bản. Tài tử chưa tiết lộ cụ thể các chi tiết mới trong cốt truyện phim bom tấn sắp tới, anh chỉ nói rằng đọc kịch bản Thor 4 của Waititi và Robinson thú vị hơn đọc Thor: Ragnarok.
Nam diễn viên chia sẻ: "Sau khi đọc kịch bản, tôi rất hào hứng. Chắc chắn sẽ có nhiều tình yêu và nhiều sự điên rồ hơn trong tác phẩm này. Tôi rất vui vì sau tất cả những gì xảy ra trong Avengers: Endgame, tôi vẫn là một phần của ‘vũ trụ Marvel‘ và chúng ta có thể tiếp tục câu chuyện về Thor. Tôi không thể cho bạn biết bất cứ điều gì về cốt truyện, nhưng để thỏa mãn sự tò mò của bạn, tôi sẽ nói rằng kịch bản của Thor: Love and Thunder khiến tôi phấn khích hơn Thor: Ragnarok".
Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Chris Hemsworth xác nhận anh sẽ đảm nhận nhân vật Thor một lần nữa sau Thor: Love and Thunder. Screen Rant nhận định nếu Thor: Love and Thunder thành công, rất có thể đạo diễn Taika Waititi và Chris Hemsworth tiếp tục hợp tác trong Thor 5 để thỏa mãn sự mong đợi của người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.