Chris Pine đội mồ sống dậy trong 'Wonder Woman 2'?

25/04/2018 20:18 GMT+7

Trong sự kiện CinemaCon năm nay (diễn ra từ 23.4 đến 26.4 tại Las Vegas, Mỹ), một trong những điều được fan mong ngóng là việc các hãng sản xuất tung trailer hoành tráng, trong đó có Wonder Woman 2 .

Không lâu sau khi Wonder Woman ra rạp và càn quét các phòng vé, truyền thông đã hé lộ thông tin phần 2 sẽ có bối cảnh thập niên 1980. Và tại CinemaCon, nữ đạo diễn Patty Jenkins đã lên tiếng xác nhận phần tiếp theo của Wonder Woman đúng là sẽ diễn ra vào những năm 80. Như vậy, Wonder Woman sẽ là mảnh ghép thời gian khác, bởi lẽ thời điểm mà nữ chiến binh Diana (Gal Gadot) giải cứu phi công Mỹ Steve Trevor (Chris Pine) khi chiếc máy bay của anh bị rơi ở bờ biển Themysciran là vào năm 1917.
Mặc dù đa phần các phim thuộc Vũ trụ điện ảnh DC (DCEU) được xây dựng theo thứ tự thời gian thì Wonder Woman lại là ngoại lệ. Lần đầu tiên Nữ thần Chiến binh xuất hiện là trong Batman V Superman, và bộ phim riêng của cô lấy bối cảnh Thế chiến thứ nhất, đây là mốc thời gian sớm nhất so với những bộ phim siêu anh hùng khác của DCEU. Bối cảnh của phần hai sẽ hiện đại hơn, và dĩ nhiên trang phục cũng sẽ khác đi. Thật đáng mong ngóng người đẹp Gal Gadot trong những bộ cánh quyến rũ đời thường.
Chuyện tình giữa Diana và Steve gây xúc động nhất DCEU
Mối quan tâm khác của các fan là liệu Chris Pine sẽ tái xuất như thế nào? Được biết, nhân vật Steve Trevor của anh đã bị nổ ở cuối phần một, vậy nên thông tin anh tiếp tục góp mặt trong dàn cast phần hai là một điều đáng kinh ngạc.
Steve không giống như Diana, anh là một người bình thường, không phải á thần và không bất tử. Với bối cảnh mới được tiết lộ, nếu anh chưa chết thì anh cũng đã 90 tuổi rồi. Nhiều lời đồn đoán rằng anh sẽ trở lại bằng ảo giác, giấc mơ hoặc những hồi ức của Diana. Cũng có thể Chris Pine sẽ đóng một vai khác, người có hình hài giống với Steve, như con trai anh ta chẳng hạn. Sẽ thật tệ nếu biên kịch cho anh trở về từ cõi chết, rồi lại chết thêm lần nữa, vì ở Batman V Superman và Justice League, Diana vẫn còn đang buồn thương vì sự ra đi của Steve.
Wonder Woman 2 sẽ tiếp tục chinh phục khán giả bằng những pha chiến đấu mãn nhãn?
Vai trò của Steve Trevor khá quan trọng ở phần sequel này, bởi lẽ anh là mối tình đầu của Diana, và phần hai sẽ mang màu sắc u tối bởi ảnh hưởng từ sau cái chết của Steve lên Diana. Và một trong những điều khán giả chờ đợi nhất chính là quá trình Diana đối mặt với một trong những phản diện sừng sỏ nhất: Cheetha (Kristen Wiig).
Nếu phần một của Wonder Woman mang một không khí tích cực xuyên suốt thì phần hai đầy u ám sẽ là cú sốc lớn dành cho fan. Tuy nhiên, với tài đạo diễn của Patty Jenkins, sắc đẹp và năng lực diễn xuất của Gal Gadot cùng một ê-kíp hùng mạnh của DC, Wonder Woman 2 vẫn hứa hẹn là một trong những bom tấn đáng kỳ vọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.