Chu Bin lần đầu hợp tác với Châu Khải Phong đã 'cướp' người yêu của bạn

28/11/2019 19:40 GMT+7

MV đánh đấu sự kết hợp đầu tiên của Chu Bin và Châu Khải Phong mang tới cho khán giả một câu chuyện tình cảm đầy ngang trái.

Mới đây, Chu Bin và Châu Khải Phong bất ngờ thông báo hợp tác cùng nhau trong sản phẩm mang tựa đề Yêu đừng thề. Đặc biệt, để đánh dấu cột mốc lần đầu tiên cùng nhau ra sản phẩm, Chu Bin đã mạnh tay chi tiền tỉ vào việc thực hiện MV này.
Bên cạnh chất nhạc “bắt tai” thì Yêu đừng thề được đầu tư rất kỹ từ kịch bản nội dung cho đến khâu dàn dựng, hậu kỳ. MV mở đầu với những hình ảnh hạnh phúc của Châu Khải Phong và Chu Bin với mối tình riêng của mình. Tuy nhiên trớ trêu thay, người yêu Châu Khải Phong lại mắc bệnh hiểm nghèo về tim. Trong lúc nghe tin người yêu của mình bất tỉnh nguy kịch, Châu Khải Phong đã chạy vội và vô tình khiến chiếc xe của Chu Bin đang chở bạn gái gặp tai nạn.
Khoảnh khắc người yêu của Châu Khải Phong cần tim để thay thế thì cũng là lúc bạn gái Chu Bin không qua khỏi tai nạn trước đó. Là một bác sĩ, Chu Bin chấp nhận lấy trái tim người mình thương ký vào giấy hiến tạng trước đó để cứu sống một bệnh nhân khác đang trong cơn nguy kịch.

Chu Bin và Châu Khải Phong mang tới cho khán giả một câu chuyện tình cảm đầy ngang trái trong MV mới

Ảnh: Chụp màn hình MV

Trớ trêu thay khi tỉnh dậy, người yêu Châu Khải Phong không còn những cảm xúc trước đó mà chỉ nhớ nhung đến Chu Bin khi được thay tim. Về phần Châu Khải Phong, anh không hiểu sự việc rốt cuộc là thế nào và lao vào đánh ân nhân vì cho rằng người này cướp bạn gái của mình...
Một điểm nhấn đặc biệt trong MV lần này là phần diễn xuất của nữ chính Young Ju. Cô vốn đã quen thuộc với nhiều khán giả trẻ khi liên tục góp mặt trong show tuyển chọn tài năng của Hàn Quốc là Idol SchoolWanna B.
Tại showbiz Việt, Young Ju cũng để lại nhiều ấn tượng khi trở thành thí sinh người nước ngoài đầu tiên giành chiến thắng tại gameshow Giọng ải giọng ai. Năm 2018, Young Ju cũng từng để lại nhiều thương nhớ trong lòng người hâm mộ Việt khi góp mặt trong MV Những kẻ mộng mơ của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.
Nói về lý do nhận lời hợp tác lần này, Chu Bin cho hay: “Tôi và Châu Khải Phong thường hay đi diễn cùng nhau, làm anh em đã lâu nhưng chưa có dịp hợp tác và cũng chưa từng nghĩ tới việc này cho tới một lần cùng nhau lưu diễn tại Canada, Châu Khải Phong mở cho tôi nghe bài hát mới của cậu ấy. Bài hát thực sự hay đến mức khiến tôi phải đề nghị hợp tác”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.