Chúng Huyền Thanh sửa sai sau khi bị 'ném đá' vì dùng chân bấm thang máy

05/05/2020 17:43 GMT+7

Sau khi bị "ném đá" dữ dội vì hành động dùng chân bấm thang máy, Chúng Huyền Thanh lên tiếng xin lỗi và có hành động thiết thực để sửa sai.

Sau khi vướng không ít chỉ trích vì hành động dùng chân bấm thang máy, người mẫu Chúng Huyền Thanh đã có hành động sửa sai. Cụ thể, học trò Hồ Ngọc Hà đã tặng nước rửa tay, khăn giấy cho ban quản lý chung cư. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Hôm qua, vợ chồng mình rất buồn vì trò đùa thiếu tế nhị của tụi mình. Sáng nay, hai vợ chồng sửa sai liền, chạy đi mua nước rửa tay và khăn giấy gửi tặng ban quản lý để mọi người cùng sử dụng trong thang máy và chung cư. Qua sự việc lần này, vợ chồng mình sẽ rút kinh nghiệm hơn trong ứng xử nơi công cộng”.
Cuối dòng trạng thái, chân dài sinh năm 1997 gửi lời xin lỗi vì hành động “kém duyên" của mình nơi công cộng. Bài viết của Chúng Huyền Thanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều người gửi lời động viên, mong cô rút kinh nghiệm sau vụ việc lần này để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh. Một người động viên: “Giải quyết lỗi lầm và nhận sai ngay lập tức không phải là việc ai cũng làm được”. “Nhận ra cái sai, biết nhận lỗi với sửa như vậy là người biết nghĩ rồi. Sau cẩn thận hơn và chọn lọc những hình ảnh, video truyền tải đến khán giả nhé anh chị”, người khác chia sẻ.

Trước đó, hành động dùng chân bấm thang máy của cô khiến dư luận phẫn nộ

Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, đoạn video Chúng Huyền Thanh đeo khẩu trang, vô tư dùng chân bấm thang máy khiến dư luận không khỏi bức xúc. Trên một diễn đàn bàn luận chuyện showbiz, nhiều người bày tỏ thái độ không hài lòng trước hành động của nữ người mẫu nơi công cộng. Thậm chí, một bộ phận khán giả còn lên tiếng chỉ trích, cho rằng cách hành xử của chân dài là kém văn minh, đáng bị lên án. Những bình luận như: Nhìn phản cảm quá; Vô ý thức; Tưởng vậy là hay… được để lại dưới bài viết như một cách thể hiện thái độ bức xúc của dư luận.
Khi chia sẻ thêm với Thanh Niên, ông xã Chúng Huyền Thanh là Jay Quân cho hay sự việc xảy ra vào buổi sáng, sau khi tập gym xong cả hai quyết định đi chợ. “Thanh trong clip cũng đã bỏ dép ra, dùng chân bấm như kiểu đùa giỡn với nhau thôi. Chúng tôi cũng thấy có người phản ánh, không đồng tình thì tôi xóa clip và ghi nhận ý kiến mọi người chứ không muốn mọi thứ bị đẩy đi xa", anh cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.