Chúng ta ở đây, cùng nhau của hai nghệ sĩ Indonesia và Việt Nam

06/12/2018 06:33 GMT+7

Ngày 14.12, triển lãm đa phương tiện Chúng ta ở đây, cùng nhau của hai nghệ sĩ Julia Sarisetiati (Indonesia) và Vicky Đỗ (VN) chính thức khai mạc tại Trung tâm nghệ thuật đương đại The Factory (Q.2, TP.HCM).

Lấy cảm hứng từ khái niệm “kita” trong tiếng Indonesia, tạm dịch là “we” hay “us”, trong tiếng Việt có nghĩa là “chúng ta”, triển lãm là cuộc khai mở hành trình mà 2 nghệ sĩ dấn thân vào đời sống xung quanh. Họ cùng thể hiện mối quan tâm sâu sắc không chỉ trong cộng đồng nghệ thuật mà còn tới cả địa phương nơi mình sinh sống. Chúng ta ở đây, cùng nhau được giám tuyển bởi Grace Samboh (Indonesia) và Bill Nguyễn (VN). Triển lãm kết thúc vào ngày 27.1.2019.
Triển lãm thuộc phiên mở màn của chương trình Pollination (Thụ phấn), tiếp tục diễn ra một phần tại Jogjakarta (Indonesia) trong tháng 1 và tháng 2.2019, dưới sự hỗ trợ của Galerie Lorong và Cemeti Art House. Pollination được khởi xướng bởi Trung tâm nghệ thuật đương đại The Factory, chương trình ra đời như một nỗ lực cung cấp các không gian, diễn đàn có tính tổ chức, hợp tác, nơi các giám tuyển tiềm năng của Đông Nam Á có được cơ hội tiếp tục kết nối, sáng tạo và đóng góp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.