Cô đào Salma Hayek cởi áo trên tạp chí Allure

19/07/2015 09:27 GMT+7

(TNO) Mặc dù đã bước qua tuổi tứ tuần nhưng cô đào người Mexico Salma Hayek vẫn táo bạo khoe ảnh khỏa thân nóng bỏng trên tạp chí Allure số ra tháng 8.2015.

(TNO) Mặc dù đã bước qua tuổi tứ tuần nhưng cô đào người Mexico Salma Hayek vẫn táo bạo khoe ảnh khỏa thân nóng bỏng trên tạp chí Allure số ra tháng 8.2015. 

Salma Hayek khoe vòng một nóng bỏng trên tạp chí Allure tháng 8.2015 - Ảnh chụp màn hình allure.com
TheoHuffington Post, trong bức ảnh trang bìa, nữ diễn viên 45 tuổi chỉ cởi áo ngoài, để lộ nội y nhưng bức ảnh bên trong thì cô lột tất tần tật, chỉ lấy tay che hai bầu ngực. Đây là lần thứ hai Salma Hayek lên bìa tạp chí này.
Trong câu chuyện với phóng viên Allure, nữ diễn viên nổi tiếng qua bộ phim Miền Tây hoang dã đóng cặp với Will Smith, sản xuất năm 1999, chia sẻ về tất cả mọi thứ, từ phong cách thời trang đến bộ ảnh khỏa thân mới nhất của cô và cả cuộc hôn nhân hạnh phúc với tỉ phú François-Henri Pinault, người mà cô kết hôn vào năm 2009 và xem như là tình yêu đích thực của đời mình.
"Tôi ước gì lúc còn trẻ tôi biết chắc rằng mình sẽ gặp được một người đàn ông hoàn hảo. Như vậy thì tôi sẽ không còn lo lắng và hẹn hò với một số người mà tôi không nên hẹn hò", Salma Hayek nói.
Đây là lần thứ hai Salma Hayek lên bìa tạp chí Allure - Ảnh bìa Allure tháng 8.2015

Cô đào người Mexico cho biết chính Pinault là người đã khuyến khích cô trở lại phim trường sau khi cô sinh con gái đầu lòng vào năm 2007. Thời điểm này cả hai vừa mới thông báo đính hôn.

Tôi nói với Pinault rằng tôi không muốn làm việc nữa nhưng anh ấy đã phản ứng mạnh mẽ: "Không, em phải trở lại làm việc. Chúng ta không muốn nhìn thấy một phụ nữ lười biếng trong ngôi nhà này. Đó không phải là người mà anh đã kết hôn".
Vợ chồng Salma Hayek và François-Henri Pinault tại Liên hoan phim Cannes 2015 - Ảnh: AFP/Getty Images

"Và sau đó anh ấy đã nói những lời rất ngọt ngào. Anh ấy nói không muốn tước đoạt công việc của tôi. Anh ấy thích xem những bộ phim của tôi và thế giới cũng chưa thấy được những gì tốt nhất tôi có thể làm. Vì vậy, tôi không thể ngừng lại mà hãy tiếp tục làm việc để cho ra những bộ phim hay nhất", Salma Hayek nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.