Sinead O'Connor nổi đóa khi Kim Kardashian khoe ngực trên bìa Rolling Stone

17/07/2015 10:24 GMT+7

(TNO) Sau khi nhìn thấy Kim Kardashian khoe trọn bộ ngực khổng lồ trên trang bìa tạp chí Rolling Stone tháng 7.2015, nữ ca sĩ Sinead O'Connor giận dữ 'phán': 'Âm nhạc đã chết'.

(TNO) Sau khi nhìn thấy Kim Kardashian khoe trọn bộ ngực khổng lồ trên trang bìa tạp chí Rolling Stone số ra tháng 7.2015, nữ ca sĩ Sinead O'Connor giận dữ "phán": "Âm nhạc đã chết". 

Sinead O'Connor giận dữ khi thấy cô Kim "siêu vòng ba" trên bìa Rolling Stone - Ảnh chụp màn hình Celebrity.yahoo

Trải lòng trên trang cá nhân, nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Ireland 48 tuổi viết: "Âm nhạc đã chính thức chết đi. Và Rolling Stone chính là kẻ đã tạo nên cái chết này".

Theo Huffington Post, chia sẻ của Sinead O'Connor đã nhận được hàng ngàn lượt thích và chia sẻ của cư dân mạng. Nhiều người trong số đó đã bình luận rằng họ không còn một chút sự tôn trọng nào dành cho tạp chí âm nhạc gần 50 tuổi này.

"Tôi thật sự không còn tôn trọng Rolling Stone sau sự việc này...", một người tên Nick Cavelli viết. Còn người có tên Anthony Pillny thì buồn bã: "Rolling Stone và MTV đã giết chết âm nhạc. Trang bìa này là một sự xấu hổ".

Vợ chồng huyền thoại âm nhạc John Lennon trên bìa tạp chí Rolling Stone - Ảnh chụp màn hình 9news.com.au 

Đồng cảm với những ý kiến trên, trang tin 9news.com.au liệt kê danh sách những trang bìa Rolling Stone đẹp nhất và xấu nhất trong lịch sử của tạp chí này. Trong đó, trang bìa số ra tháng 7 này bị xếp vào nhóm xấu nhất, cùng với trang bìa tháng 3.2011 in hình ngôi sao truyền hình thực tế Nicole "Snooki" Polizzi đang cưỡi hỏa tiễn.

Nhóm các trang bìa Rolling Stone đẹp và có ý nghĩa nhất theo 9news.com.au bao gồm, trang bìa đăng ảnh huyền thoại âm nhạc John Lennon đang hôn cô vợ Yoko Ono trong tư thế khỏa thân và trang bìa tháng 9.1993 đăng ảnh gợi cảm của nữ ca sĩ Janet Jackson.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.