Cô gái nhà người ta tập 9: Khán giả phản ứng đạo diễn khi Viễn chết

Thu Thủy
Thu Thủy
08/02/2020 08:18 GMT+7

Cô gái nhà người ta tập 9 tối qua gây nhiều tranh cãi khi nhân vật Viễn chết ngay trong ngày cưới, khi đang làm lễ cùng Mận. Nhiều khán giả đã phản ứng chửi đạo diễn…

Có lẽ đây là tập phim khiến nhiều người rơi nước mắt vì những cảm xúc vui buồn, thê lương trào dâng, đột ngột và lẫn lộn một cách dồn dập. Chưa kịp vui mừng trọn vẹn khi Mận mang thai đúng như mong muốn và làm đám cưới với Viễn thì ngay trong ngày cưới lại xảy ra bi kịch. Đành rằng Viễn bị ung thư giai đoạn cuối khó thoát khỏi “án tử” nhưng để Viễn chết ngay trong ngày hạnh phúc nhất đời mình lại quá nghiệt ngã, bi thương…
“Em cứ nghĩ anh Viễn cưới xong, Mận sinh con, nhìn thấy con mới chết chứ, buồn thật” ,“Sao anh Viễn ra đi đột ngột thế ạ? Khán giả còn đoán già đoán non anh Viễn được cấy tế bào gốc rồi sống hạnh phúc với chị Mận”, nhiều khán giả đã đưa ra tranh cãi trên trang cá nhân của diễn viên Đình Tú và Quang Trọng (vai Viễn) như thế. Có người còn hy vọng theo kiểu “ăn vạ” đòi trả lại Viễn: “Em đã nghĩ đến cảnh tình yêu sẽ là sức mạnh vượt qua bệnh tật. Anh Viễn không khỏi hẳn nhưng ít ra cũng phải nhìn thấy con hoặc chí ít là phải cưới xong, ai ngờ… Ôi trời ơi, trả Viễn lại đi”.

Viễn bị ung thư giai đooạn cuối nhưng anh vẫn mong muốn có một hạnh phúc bình thường bên người mình yêu thương

Ảnh: Chụp màn hình

Nhiều khán giá quá khích đã chửi cả đạo diễn và biên kịch phim: “Đạo diễn ác quá; Đạo diễn gì ác thế, cho qua đám ưới rồi mất cũng được, đằng này đang ngày vui thì thành ngày tang luôn; Không hiểu đạo diễn ăn gì mà ác thế; Lập team đến đốt nhà đạo diễn thui; Đạo diễn cho Viễn ra đi quá nhanh…”.
Cô gái nhà người ta tối qua có lẽ là tập cao trào nhất, đẩy cảm xúc của người xem vào ngõ cụt khi Viễn chết, điều này khiến khán giả có lẽ không chấp nhận được vì cặp đôi Mận - Viễn vốn đẹp đôi, tốt tính và đáng được hạnh phúc. Hơn nữa Mận từng có một đời chồng, lại mang tiếng sát chồng khi người chồng trước cũng mất vì bệnh ung thư sau ngày cưới nên cái chết của Viễn như một sự khẳng định cho “miệng đời” gieo lên cuộc đời Mận khiến cô có chút mất niềm tin vào hạnh phúc riêng tư và chịu thêm điều tiếng. Nên xem xong tập tối qua cũng có nhiều khán giả đòi “tẩy chay” phim, không muốn xem nữa kiểu như: “Vô lý, cụt cả hứng xem phim; Viễn chết thì như kiểu bộ phim cũng hết ấy, chả muốn xem; Phim chờ từng tập mà diễn biến thế này ai dám xem nữa…”.
Trước phản ứng của khán giả trên trang cá nhân, diễn viên Nguyễn Đình Tú (vai Khoa) đùa: “Sau Viễn mở mộ bay lên mà, như Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài ý. Mọi người yên tâm”. Còn diễn viên Quang Trọng thì an ủi khán giả: "Xem phim để tiếp tục thấy Viễn nhé; Xem tiếp kiểu gì cũng thấy em…”.

Mận mang thai và một đám cưới như mong đợi đã diễn ra...

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên cũng có nhiều khán giả bình tĩnh phân tích diễn biến tiếp theo của phim: “Thật đau lòng nhưng chắc là cái chết đau đớn của Viễn, nỗi khổ tâm tận cùng của những người thân của Viễn cho thấy tội ác và sự đê tiện, khốn nạn của lão Tài. Phim phản ánh thực tế nhức nhối hiện nay: Ô nhiễm môi trường trầm trọng, sự vô trách nhiệm trong việc xả thải của những kẻ chỉ biết đến lợi ích bản thân mà xem thường tính mạng người khác như lão Tài khiến cho bao nhiêu người bị nhiễm bệnh. Sự thật luôn phũ phàng như thế. Nhưng mình lại muốn một cái kết khác chứ không phải cái kết khắc nghiệt thế này; Viễn chết để đẩy phim lên cao trào, để Khoa có thêm lý do điều tra ông Tài, trả thù cho Viễn; Thôi biết đâu đạo diễn có lý của họ, phim là đời mà; Không vô lý đâu, chẳng qua nó nhanh quá thôi, đây là bước đầu tiên để mở ra cao trào của bộ phim mà…”.

...nhưng bệnh tình trở nặng khiến Viễn không gượng được và chết khi đang làm lễ với Mận

Ảnh: Chụp màn hình

Cô gái nhà người ta chắc chắn còn có thêm nhiều diễn biến thú vị, gây cấn sau cái chết của Viễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.