Cổ Thiên Lạc tạm dừng đóng phim

16/11/2018 14:46 GMT+7

Nam diễn viên cho biết sẽ tạm dừng đóng phim trong ít nhất nửa năm vì tình hình sức khỏe không cho phép.

Trong một sự kiện tại Hồng Kông vào ngày 15.11, Cổ Thiên Lạc gây chú ý khi lộ dấu vết băng nhỏ trên cổ. Trước thắc mắc cũng như sự quan tâm từ mọi người, anh tiết lộ bản thân vừa mới trải qua một ca phẫu thuật chữa thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ tại Mỹ. Nam diễn viên chia sẻ: “Hai ngày sau sinh nhật của mình, tôi được chẩn đoán có vấn đề ở cổ gây rối loạn hệ thần kinh. Vì thế, tôi quyết định đến Mỹ phẫu thuật”.
Cổ Thiên Lạc trong phim S - Săn bão ẢNH: POSTER PHIM
Được biết, sau khi rời bàn mổ được một tuần, sao phim Cỗ máy thời gian nhanh chóng quay lại công việc. Sự xuất hiện hôm 15.11 là một trong số hàng loạt lịch trình mà anh tham gia. Chứng kiến Cổ Thiên Lạc bất chấp để làm việc, fan không khỏi lo lắng cũng như mong mỏi anh dành thời gian nghỉ ngơi, quan tâm sức khỏe của mình nhiều hơn.
Tài tử sinh năm 1970 nhanh chóng trấn an người hâm mộ rằng anh rất vui khi được làm việc lại và khẳng định bản thân thật sự đã bỏ qua nhiều dự án phim ảnh để nghỉ ngơi. Ngoài ra, anh cho biết nếu làm việc nhẹ thì sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Theo chỉ định từ bác sĩ thì Cổ Thiên Lạc sẽ phải mất đến nửa năm để phục hồi hoàn toàn, đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể đóng phim trong ít nhất 6 tháng tới.
Bên cạnh đó, Hội trưởng Hiệp hội nghệ sĩ Hồng Kông còn kể thêm về quá trình trị bệnh. Anh bật mí vì đây là lần lên bàn mổ đầu tiên nên không khỏi lo lắng. Vì thế, bác sĩ từng gợi ý dùng vật lý trị liệu và thuốc thay thế. Tuy nhiên, anh từ chối vì: “Tôi còn phải đóng phim, nên khó mà có thời gian tham gia vật lý trị liệu dài hạn được. Tôi thà hoàn thành ca phẫu thuật và trải qua một lần đau còn hơn, sau đó tôi sẽ tiếp tục dùng thuốc”.
Với vị trí hiện có tại làng giải trí Hoa ngữ, Cổ Thiên Lạc có lịch làm việc rất bận rộn. Song song với công việc diễn xuất, ca hát, anh còn điều hành công ty giải trí riêng. Hệ quả là sức khỏe của anh ngày càng chuyển biến tiêu cực. Trong 2 năm gần đây, cổ của anh thường bị đau nhức, các ngón tay tê liệt. Ở tuổi 50, anh không còn sung sức như xưa nhưng vẫn không ngại góp mặt trong nhiều bộ phim hành động kịch tính như Sát phá lang: Tham lang, S - Săn bão, Cỗ máy thời gian (phiên bản điện ảnh)…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.