Cô út nhà ông Trump bị 'ghẻ lạnh' ở New York Fashion Week

17/02/2017 12:15 GMT+7

Tiffany Trump đã tham dự show diễn của nhà thiết kế thời trang Philipp Plein vừa diễn ra nhưng chẳng mấy ai muốn bắt chuyện, thậm chí né tránh ngồi cạnh ái nữ nhà Tổng thống Mỹ.

Thông tin Tiffany Trump đến xem show thời trang trong khuôn khổ New York Fashion Week không khiến công chúng chú ý bằng tin tức cô bị ''ghẻ lạnh'' lan tràn trên mạng xã hội cùng các bình luận “Chẳng ai thèm ngồi cạnh Tiffany". Nhiều hình ảnh được đăng tải cho thấy chỗ ngồi xung quanh con gái út của ông Trump ''trống huơ trống hoác'' dù đó là first row (hàng đầu) dành cho các biên tập viên thời trang nổi tiếng và celeb, trong khi các khu vực khác được lấp đầy. Nguồn tin từ Us Weekly cho biết Tiffany Trump khá lẻ loi khi chỉ nói chuyện và tiếp xúc với hai người bạn thân đi chung. Rất ít người đến bắt chuyện hay xin chụp hình cùng cô.
Hôm 16.2, nhà thiết kế Philipp Plein đã lên tiếng bảo vệ con gái của Tổng thống Mỹ sau ồn ào bị tẩy chay. “Tiffany Trump đâu phải là chính trị gia, cô ấy chỉ là một thiếu nữ. Tôi không ủng hộ việc người ta đổ lỗi cho một ai đó chỉ vì họ là một thành viên trong gia đình, là con gái của một người có đường lối chính trị không vừa lòng mình. Tôi không phải chính trị gia, tôi không ở đây phán xét đúng sai, tôi chỉ thấy thật tệ khi chỉ trích cô ấy”.
Tiffany Trump ngồi hàng đầu trong show diễn của Philipp Plein Ảnh: AFP/Getty
Nhà thiết kế gốc Đức cũng phủ nhận anh chủ động mời con gái ông Trump để show diễn gây tiếng vang. “Văn phòng cô ấy tìm đến tôi và hỏi về việc muốn xem show diễn. Tôi nghĩ "tại sao không?". Tôi làm thời trang và chúng tôi đang ở một đất nước tự do. Tôi để tất cả mọi người đến với chương trình, những người muốn đến và những ai quan tâm. Đó là show diễn đầu tiên của tôi ở New York, tại sao không cho ai đó vào xem?”.
Tiffany Trump sinh năm 1993, là một trong 5 người con của ông Donald Trump. Cô là con gái duy nhất của ông với người vợ thứ hai - nữ diễn viên Marla Maples.
Nếu như ba người con đầu của ông trùm bất động sản đều nổi tiếng trong giới showbiz và kinh doanh, thì cô út lại ít xuất hiện trên mặt báo, cũng như hiếm khi tham gia vào chiến dịch tranh cử của cha. Thay vào đó, Tiffany xây dựng chỗ đứng trong làng giải trí, cho ra mắt đĩa đơn có tên Like a Bird, cộng tác cho tạp chí Vogue và từng là người mẫu cho Andrew Warren tại Tuần lễ thời trang New York.
Bên cạnh kiều nữ nhà Donald Trump, trong show diễn vừa qua, nhà thiết kế Philipp Plein còn gây chú ý khi mời "tù nhân đẹp trai nhất nước Mỹ” lên sàn catwalk.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.