Con gái lai Tây vấp ngã trên sàn catwalk và phản ứng của siêu mẫu Như Vân

19/07/2019 23:35 GMT+7

Tham gia show diễn Pink Summer Fashion Kids, Như Vân được ông xã ngoại quốc tháp tùng. Cô cũng lần đầu cho hai con gái lên sàn catwalk.

Như Vân và hai con trình diễn bộ sưu tập Maika của mẹ cho nhà thiết kế An Nhiên ở vị trí vedette. Bé lớn nhà siêu mẫu 9X là Gia Bảo, 10 tuổi, bé nhỏ là Gia Gia 2 tuổi, mang 2 dòng máu Việt - Mỹ. Tiết lộ lý do chọn bà mẹ hai con làm “nàng thơ” cho bộ sưu tập lần này, nhà mốt 8X cho hay: “Sở dĩ tôi chọn Như Vân và hai con gái nhà siêu mẫu bởi tôi thấy được sự hòa hợp, hiện đại giữa ba mẹ con".
Lần hiếm hoi trổ tài catwalk, hai

Hai con gái của Như Vân dù lần đầu catwalk nhưng tỏ ra rất tự tin

Trong khi trình diễn thời trang, Gia Gia, con gái nhỏ của Như Vân bị vấp ngã. Như Vân không chạy đến đỡ bé mà động viên con. Ngay lập tức, bé đã đứng dậy tiếp tục catwalk cùng chị và mẹ. Phản ứng của "người mẫu" nhí nhận được tràng pháo tay ủng hộ từ khán giả.

Pha “vồ ếch” dễ thương của con gái Như Vân trên sàn runway

Nói về lần xuất hiện này cùng hai con gái Gia Bảo và Gia Gia, siêu mẫu Như Vân cho biết cô khá tự hào về phần trình diễn của cả hai bé. Được biết, 2 con gái của người đẹp 9X đều thích tham gia các hoạt động thể chất, được tiếp xúc với nhiều người nên khá dạn dĩ, tự tin trước ống kính. Dù các con nhiều lần làm mẫu cho báo, tạp chí, tuy nhiên, Như Vân cho biết cô không hướng các con tham gia nghệ thuật giống mình. “Bất cứ ngành nghề nào cũng có cái tốt và xấu. Cá nhân tôi theo nghề khá lâu rồi nên tôi hiểu được những điều này. Tuy nhiên, tôi để bé tự khám phá và tìm cho mình hướng đi. Và nếu con thích, tôi vẫn ủng hộ và hỗ trợ bé”, chân dài gốc Đà Lạt nói.
Đảm nhận trình diễn cho nhà thiết kế An Nhiên là dàn người mẫu nhí từ 2-14 tuổi. Trong số đó phải kể đến mẫu nhí Alexandra Toni Matheson - thường được biết đến là học trò cưng của siêu mẫu Xuân Lan và được cư dân mạng ưu ái với tên gọi “bản sao nhí” Hồ Ngọc Hà.

Cũng tại chương trình, chồng Tây dù bận rộn nhưng vẫn dành thời gian “hộ tống” ba mẹ con Như Vân đi diễn thời trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.