Con gái nuôi Hứa Minh Đạt bật khóc khi nhắc đến ba mẹ ruột

Thành Long
Thành Long
27/12/2019 10:54 GMT+7

Con gái nuôi Hứa Minh Đạt gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình Điều con muốn nói và có những chia sẻ về những tâm tư của mình trước gia đình.

Khả Hân được biết đến là con nuôi của Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ. Em từng tham gia chương trình Sao nối ngôi nhí và gây chú ý bởi những màn đối đáp hài hước. Mở đầu talkshow, Khả Hân gây bất ngờ khi tiết lộ chiếc hộp bí mật bên trong chứa đựng bảng nội quy gia đình của em. Hai nội quy đầu tiên của em là không được la lớn và không được giành tiền. Trước thắc mắc của MC, Khả Hân giải thích: “Con không muốn mọi người nghe những giọng nói la ó, um xùm của ba mẹ. Ba thường kiếm chuyện và mẹ sẽ la lớn hơn”.
Không chỉ kể xấu, cô bé còn đứng dậy sắm vai ba mẹ và mô tả lại một trận cãi nhau, kèm theo cảnh đòi tiền trong gia đình khiến Ốc Thanh Vân không thể nhịn cười. Nội quy thứ 3 trong gia đình Khả Hân là không được chạy nhảy bởi theo em giải thích mọi người hay đi mạnh chân làm em không thể tập trung học hành. Và điều cuối cùng trong bảng nội quy của gia đình Khả Hân là không được xả rác trong nhà dành cho bạn em hay qua chơi.

Khả Hân khiến Ốc Thanh Vân thích thú với sự duyên dáng, dễ thương của mình

Ảnh: BTC

Khả Hân cũng có những trải lòng về tình cảm dành cho đấng sinh thành. Em cho biết vì ba cực khổ đi làm nên da bị cháy nắng. Trong khi đó, mẹ em phụ trách việc nội trợ, đưa đón, chăm sóc nên em thường mát-xa cho mẹ mỗi đêm. Trước câu hỏi điều gì ở mẹ khiến cô bé không hài lòng, Khả Hân bật khóc nức nở vì nghĩ rằng mẹ thương mình không bằng một bạn gần nhà. Em kể: “Bạn đòi đi quay phim chung với con, con không thích nhưng mẹ cứ cho”. Khi nghe những điều này từ con, chị Nhã Trúc đã khóc và giải thích rằng bé có một người bạn học chung lớp ở gần nhà. Chị hay mua quà, đặc biệt là những món giống với Khả Hân. Điều này vô tình khiến con gái nghĩ chị chia sẻ tình cảm cho người bạn kia nhiều quá.
Lắng nghe câu chuyện, Tô Nhi A khẳng định một cô bé 7 tuổi đã có thể viết được nội quy gia đình, ghi nhớ và dám nói lên tiếng nói của bản thân là áp lực cho những người làm cha mẹ cần thay đổi hành vi. Đặc biệt, Khả Hân quá lanh lợi nên có thể hiểu một phần câu chuyện của người lớn, vì thế đôi khi những câu chuyện nhỏ nhặt trong đời sống sẽ khiến cho trẻ tổn thương bởi suy nghĩ của các bé không giống như chúng ta. Đặc biệt, khi ở độ tuổi trẻ con, tính sở hữu của các bé rất cao, điều này dẫn đến sự tổn thương khi bé thấy mẹ thân thiết với bạn nhỏ khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.