Con gái nuôi Phi Nhung suýt bị loại tại 'Solo cùng bolero'

Thành Long
Thành Long
04/01/2020 19:40 GMT+7

Thí sinh Thiêng Ngân dù được đánh giá cao song vẫn bước vào vòng nguy hiểm trong tập 9 Solo cùng bolero . Tuy nhiên, em vượt qua Quỳnh Như để giành cơ hội đi tiếp.

Tập 9 chương trình Solo cùng bolero lên sóng với màn tranh tài của 4 thí sinh là chàng tài xế Thanh Tùng, giọng hát ngọt ngào Nguyễn Quỳnh Như, giọng ca nhỏ tuổi nhất Thiêng Ngân và chàng trai Anh Quân. Đảm nhận vai trò giám khảo trong đêm thi lần này là nghệ sĩ ưu tú Vũ Thành Vinh, ca sĩ Mạnh Quỳnh, ca sĩ Phi Nhung. Quán quân Trần Mỹ Ngọc giữ vai trò cố vấn động viên.
Thiêng Ngân là một trong những thí sinh gây chú ý trong đêm thi. Không chỉ là giọng ca nhỏ tuổi nhất, Thiêng Ngân còn gây chú ý với danh xưng con gái nuôi của Phi Nhung. Trong đêm thi trước đó, nữ thí sinh từng bật khóc khi nói về người mẹ của mình: “Trong 100%, thì 51% con muốn đến với chương trình để học hỏi, còn áp lực là 49% còn lại. Vì con sống chung với một người quá tuyệt vời. Con đã hát với hết trái tim mà mẹ chỉ dạy cho con. Con hứa sẽ cố gắng để không làm mẹ thất vọng".

Phi Nhung tuyên bố không hướng dẫn con gái nuôi khi thi Solo cùng bolero vì sự công bằng

Ảnh: BTC

Vì là đêm thi quan trọng trong khi tuổi đời còn khá trẻ, ít kinh nghiệm sân khấu lẫn trong cuộc sống nên Thiêng Ngân đã tìm đến sự giúp đỡ của danh ca Giao Linh. Được “nữ hoàng sầu muộn” hướng dẫn, con gái nuôi Phi Nhung đã có phần thi khá tròn trịa và nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Phi Nhung bày tỏ sự vui mừng khi Thiêng Ngân biết tìm đến những bậc tiền bối để học hỏi, điều này khiến nữ giám khảo vô cùng tự hào. Giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre khẳng định nếu nhận được ngỏ ý chỉ dạy, cô cũng sẽ từ chối vì muốn đảm bảo tính công bằng cho cuộc thi.
Giám khảo Vũ Thành Vinh góp ý Thiêng Ngân nên tập luyện để có được làn hơi khỏe và nội lực. Kết thúc phần nhận xét, Thiêng Ngân tiết lộ nữ danh ca Giao Linh khen cô hát giọng mẹ nuôi Phi Nhung lúc nhỏ. Tuy nhiên, vì có phần thể hiện chưa tốt bằng các thí sinh khác nên Thiêng Ngân và Quỳnh Như là thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm, phải tiếp tục thể hiện ca khúc Tình yêu trả lại trăng sao để giành suất đi tiếp. Với chất giọng ngọt ngào, Thiêng Ngân là thí sinh may mắn được ban giám khảo trao cho cơ hội bước tiếp vào vòng trong, trong khi Quỳnh Như chia tay chương trình trong sự tiếc nuối của khán giả. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.