Con gái ‘vua nhạc pop’ Michael Jackson đóng phim 'Sex Appeal'

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
06/04/2021 18:00 GMT+7

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, Paris Jackson - con gái “vua nhạc pop” Michael Jackson, cũng tham gia đóng phim. Cô vừa nhận một vai trong series phim truyền hình hài Sex Appeal , theo Hollywood Reporter.

Paris Jackson (23 tuổi) vào vai một cô gái trẻ khám phá tình dục trong Sex Appeal do Talia Osteen đạo diễn, Hulu sản xuất. Cùng diễn xuất với con gái Michael Jackson trong series phim truyền hình này còn có ngôi sao gốc Á Margaret Cho, Fortune Feimster, Rebecca Henderson, Mika Abdalla, Jake Short…
Sex Appeal do Tate Hanyok viết kịch bản, là lần hợp tác thứ năm giữa Hulu và hãng sản xuất phim American High.
Paris Jackson đều đặn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất trong những năm gần đây. Cô xuất hiện trong phim Gringo cùng ngôi sao Charlize Theron năm 2018 và một số vai diễn trong các series phim truyền hình Star Scream.

Paris Jackson là con thứ hai và là con gái duy nhất của “vua nhạc pop” Michael Jackson với Debbie Rowe

ẢNH: PEOPLE

Trước đó, Paris Jackson từng gây tranh cãi với vai diễn Đức Chúa trong bộ phim Habit của đạo diễn Janell Shirtcliff. Phim còn có phần diễn xuất của Bella Thorne, Ione Sky và Gavin Rossdale đã gây tranh cãi dữ dội vì nhiều khán giả yêu cầu ngăn chặn phát tán bộ phim báng bổ đức tin.
Paris Jackson cũng tiếp bước sự nghiệp âm nhạc theo cha mình - Michael Jackson - khi tung album solo đầu tay Wilted vào tháng 11.2020. Cô gọi album là “my baby” khi trò chuyện với người bạn của gia đình – siêu mẫu Naomi Campbell vào tuần trước trên kênh YouTube của siêu mẫu là No Filter with Naomi.
Paris Jackson là con thứ hai và là con gái duy nhất của “vua nhạc pop” Michael Jackson với Debbie Rowe.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.