Con gái Michael Jackson: Tôi hẹn hò phụ nữ nhiều hơn nam giới

01/07/2020 16:21 GMT+7

Trong tập phim tài liệu mới đây, Paris Jackson - con gái của “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson, đã thoải mái tiết lộ chuyện giới tính của bản thân. Cô cho biết người cha quá cố rất cởi mở với vấn đề của mình.

Trong tập phát sóng hôm 30.6 (giờ Mỹ) của sêri phim tài liệu Unfiltered: Paris Jackson and Gabriel Glenn trên Facebook Watch, Paris Jackson đã gây bất ngờ khi có những chia sẻ cởi mở về câu chuyện giới tính và đời sống tình cảm của cô. Mặc dù đang có mối tình say đắm bên bạn trai Gabriel Glenn, con gái của “ông hoàng nhạc pop” vẫn thẳng thắn thừa nhận cô chưa bao giờ nghĩ rằng đến cuối cùng mình sẽ gắn bó với một chàng trai: “Tôi cứ nghĩ mình sẽ cưới một cô gái cơ". Sao nữ sinh năm 1998 không ngại thổ lộ: "Tôi từng hẹn hò với phụ nữ còn nhiều hơn cả nam giới”.
Chân dài 22 tuổi tiếp tục chia sẻ: “Công chúng chỉ biết đến ba mối tình khá dài của tôi và cả ba đều là với nam. Nhưng mọi người không hề biết về phần lớn các mối quan hệ tình cảm của tôi”. Paris Jackson cũng nói rõ rằng cô sẽ không coi mình là người lưỡng tính (như một tuyên bố lấp lửng mà người đẹp đưa ra trước đây). “Tôi thậm chí từng hẹn hò với những người vượt trên cả ranh giới nam và nữ”, con gái của Michael Jackson giải thích. Người đẹp cho biết bản thân không chú ý quá nhiều đến giới tính của đối phương mà chỉ quan tâm họ là người như thế nào.

Paris Jackson đang hẹn hò Gabriel Glenn, cả hai là thành viên nhóm The Soundflowers. Cặp sao đang tích cực đẩy mạnh các hoạt động âm nhạc của nhóm

ẢNH: FACEBOOK

Đối với Paris Jackson, hiểu được giới tính thực sự của bản thân là cả một hành trình đầy thử thách. “Tôi đã không biết là chuyện đó (đồng tính, dị tính) có tồn tại nên bản thân đã cảm thấy mâu thuẫn khi nghĩ về điều đó bởi tất cả những gì tôi thấy trên TV là đàn ông và phụ nữ hẹn hò với nhau. Những suy nghĩ này ngày càng trở nên khó hiểu với tôi”, nữ ca sĩ 9X bày tỏ. Tuy nhiên, may mắn cho cô, Michael Jackson là một ông bố nhạy bén. “Bố tôi đã nhanh chóng cảm nhận được những gì tôi đang suy nghĩ và nhận ra điều bất thường. Ông thường đùa giỡn tôi như cách vẫn hay làm với các anh em trai của tôi, chẳng hạn như: Ồ, con gái của bố đã có bạn gái rồi kìa”, người đẹp 22 tuổi kể lại. Paris cho biết lúc ấy cô mới chỉ 8, 9 tuổi và việc được ông bố nổi tiếng đối xử theo cách cởi mở, tâm lý như vậy là một trải nghiệm quý giá mà không phải những đứa trẻ đặc biệt nào cũng có được.
Con gái của huyền thoại nhạc pop cũng nhớ lại khoảng thời gian chuyển đến sống cùng bà nội Katherine Jackson khi bố qua đời hồi năm 2009. “Nhìn chung thì đồng tính luyến ái vẫn là một điều gì đó cấm kỵ trong cộng đồng người da đen. Chúng còn hơn cả khía cạnh tôn giáo nữa. Nó là một thứ gì đó mà tôi cảm giác rằng mình nên giữ bí mật ở thời điểm đó”, Paris Jackson nói thêm. Cô cũng chia sẻ rằng lần đầu tiên cô thú nhận giới tính thật với một thành viên trong gia đình, người này đã không dám tin đó là sự thật. Về sau, chân dài 9X đã được người anh trai Prince Jackson ủng hộ hết mình.

Sau nhiều biến cố, con gái của Michael Jackson thoải mái chia sẻ về đời tư và nỗ lực theo đuổi con đường âm nhạc như người cha huyền thoại

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Bên cạnh đó, Paris Jackson cũng dành những lời có cánh cho bạn trai Gabriel Glenn. Cô cho biết nam ca sĩ là người cho cô cảm giác là nhà sau thời gian dài tìm kiếm. “Người duy nhất tôi có cảm giác là nhà chính là bố tôi, giờ thì có thêm Gabriel, vì vậy tôi cảm thấy mình thật may mắn”, ngôi sao trẻ nói thêm.
Paris Jackson sinh năm 1998, cô là người con thứ 2 và là con gái duy nhất của nam ca sĩ huyền thoại Michael Jackson. Được truyền thông săn đón từ khi còn nhỏ nhờ danh tiếng của người bố nổi tiếng song sao nữ 22 tuổi đã trải qua thời thơ ấu chẳng mấy êm đềm khi bố mất sớm, cô có thời gian nổi loạn, mắc chứng trầm cảm thậm chí từng nhiều lần cố tự tử. Mỹ nhân 9X cũng có thời gian gây sốc với mối tình đồng giới chóng vánh bên chân dài người Anh Cara Delevingne. Trước khi quyết định gắn bó nghiêm túc với âm nhạc bên cạnh người bạn trai hiện tại, cô từng được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên nhưng chưa thực sự để lại dấu ấn đặc biệt. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.