Con rơi của Thành Long công khai kết hôn đồng tính

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
26/11/2018 15:57 GMT+7

Ngày 26.11, trên trang Instagram cá nhân, Ngô Trác Lâm, người con chưa từng được tài tử Thành Long thừa nhận, vừa đăng tải hình ảnh giấy đăng ký kết hôn cùng bạn gái Andi.

Vừa trở về Hồng Kông sau thời gian sống vật vờ ở nước ngoài, con rơi 19 tuổi của sao phim Vua kungfu công khai ảnh cưới với bạn gái Andi. Bạn đời của Ngô Trác Lâm là người Canada và đã 31 tuổi. Dòng trạng thái của thiếu nữ sinh năm 1999 cho thấy Trác Lâm đang rất hạnh phúc với cột mốc quan trọng của đời mình.
“Bị lạm dụng như những đứa trẻ chẳng bao giờ cảm thấy được yêu thương, chúng tôi có nhiều thứ để chia sẻ với nhau. Chúng tôi đã và sẽ che giấu nỗi sợ hãi của nhau, chấp nhận lỗi lầm của nhau và hiểu rõ rằng những người làm tổn thương cả hai vẫn luôn tồn tại. Dù bị tổn thương nhưng nếu tin vào tình yêu, chúng ta sẽ tìm thấy nó”, con gái của nữ diễn viên Ngô Ỷ Lợi bày tỏ. Ngô Trác Lâm ngầm khẳng định hôn nhân đồng giới của mình là tình yêu đích thực không cần người khác phán xét.
Cặp đôi vừa về Hồng Kông sau nửa năm sống khổ sở tại Canada Ảnh: Instagram NV
Trước khi công khai chuyện kết hôn, Ngô Trác Lâm và bạn gái lớn hơn 12 tuổi vừa cùng nhau trở về Hồng Kông sau nửa năm chật vật tại Canada. Cô gái tiết lộ với báo giới rằng cả hai về lại xứ Cảng Thơm vì lý do công việc và có kế hoạch sống lâu dài tại đây. Trác Lâm và bạn gái Andi bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2017 nhưng không nhận được sự ủng hộ từ mẹ ruột.
Đến tháng 4.2018, vì không muốn bị cấm cản, cặp đôi đồng giới này quyết định bỏ ra nước ngoài. Sang Canada, Ngô Trác lâm và bạn gái từng đăng đàn kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng mạng vì quá thiếu thốn. Đã có giai đoạn cả hai phải sống dưới gầm cầu, kiếm ăn bằng nghề thu gom rác. Mặc kệ Ngô Ỷ Lợi gọi về nhà, con gái sinh năm 1999 của nữ diễn viên vẫn ngoan cố ở lại Canada.
Ngô Trác Lâm nổi tiếng tại Hồng Kông dưới danh nghĩa con riêng của Thành Long. Cô gái 19 tuổi là kết quả của mối tình giữa siêu sao võ thuật sinh năm 1954 và diễn viên Ngô Ỷ Lợi. Tuy nhiên, Thành Long chưa từng thừa nhận sự tồn tại của con gái. Tài tử 64 tuổi cũng không chu cấp bất cứ khoản tiền nào cho con, cũng từng tuyên bố: “Tôi nghĩ con bé không cần đến tiền của tôi”.
Ngô Trác Lâm từng thù hận Thành Long đến mức trả lời báo chí rằng mình không có cha. Tuổi thơ thiếu sự chăm sóc của cha, từng bị mẹ ruột bạo hành và truyền thông liên tục nhòm ngó, Trác Lâm gặp nhiều khủng hoảng tâm lý trước khi công khai hẹn hò bạn gái đồng tính và trở nên bất trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.