Con trai bà Tân bị chỉ trích làm vlog mất vệ sinh

20/02/2020 16:45 GMT+7

Hưng Vlog gây tranh cãi vì bỏ thanh socola cắn dở vào nồi để nấu. Nhiều người cho rằng đây là hành động mất vệ sinh và chỉ trích anh.

Đoạn clip Làm thanh kẹo socola khổng lồ 10kg tặng mẹ của Hưng Vlog đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Để có được thành phẩm "siêu to khổng lồ", con trai bà Tân đã phải mua 10 túi kẹo có sẵn, mỗi túi khoảng 1kg để nung tan chảy rồi đổ vào khuôn. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, anh đã có hành động kém duyên, trở thành đề tài bàn tán của dư luận trên mạng xã hội.
Cụ thể, trong quá trình bóc vỏ những thanh kẹo 1kg, Hưng Vlog thoải mái cắn thử. Tuy nhiên sau đó, anh vô tư để thanh socola cắn dở vào nồi đun chảy thay vì để riêng vì đã qua sử dụng. Chưa dừng lại ở đó, trong quá trình nấu, con trai bà Tân Vlog tiếp tục mắc phải sai lầm về vệ sinh an toàn. Anh vô tư dùng một chiếc muôi múc socola tan chảy trong nồi lên để nếm thử và dùng chính chiếc muôi này để khuấy và tạo ra một thanh socola 10kg tặng mẹ.

Bà Tân Vlog cũng xuất hiện trong sản phẩm lần này của con trai

Ảnh: Chụp màn hình

Đoạn clip nhanh chóng thu hút nhiều lượt xem. Khán giả đã phản ứng cách làm mất vệ sinh và chỉ trích Hưng Vlog. Một tài khoản bình luận: “Căn dở thanh socola rồi cứ thản nhiên cho vào làm. Dù chỉ là miếng nhỏ nhưng tặng đồ mình đã ăn rồi". “Không tin nổi luôn á, cắn xong rồi lại cho vào nồi để người ta ăn. Làm nhìn mất hứng xem, mọi người thấy ghê không", một người xem bày tỏ.
Trong khi đó, người xem khác nêu quan điểm: “Hưng ơi cắn socola rồi nấu tặng mẹ mất vệ sinh lắm đấy”. Được biết đây không phải là lần đầu tiên Hưng Vlog và bà Tân vướng tranh cãi vì các sản phẩm phát trên YouTube của mình. Trước đó, hai mẹ con nhiều lần bị chỉ trích vì nấu ăn mất vệ sinh hay những trò đùa kém duyên. Điển hình là việc anh từng hóa thân thành đối tượng ăn xin mặt đen để hù dọa mẹ khiến cộng đồng mạng khó chịu.
Không chỉ phát triển sản phẩm YouTube, hai mẹ con bà Tân từng gây chú ý khi thử sức ở chương trình Thách thức danh hài. Sự xuất hiện của họ tạo nên làn sóng tranh cãi khi nhiều người cho rằng đây là chiêu trò của nhà sản xuất để câu view và mẹ con bà Tân tham gia để lấn sân sang showbiz. Tuy nhiên, Hưng Vlog phủ nhận và cho biết: “Chắc mình sẽ tạm dừng lại để tập trung phát triển nội dung cho kênh chứ không muốn dành thời gian cho việc tham gia truyền hình nữa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.