Bà Tân Vlog suýt đốt nhà vì nấu bánh chưng ‘siêu to khổng lồ' trong 'Bố già'

03/01/2020 19:12 GMT+7

Suýt đốt nhà vì nấu nồi bánh chưng 'siêu to khổng lồ' bà Tân Vlog giúp web-drama Bố già của Trấn Thành đạt 1 triệu view sau 3 tiếng ra mắt.

Dự án web-drama Bố già của Trấn Thành ra mắt tối 2.1 và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ đình đám như Ngọc Giàu, Lê Giang, Tuấn Trần, Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ… việc bà Tân Vlog góp mặt trong dự án này cũng khiến người xem tò mò. Ngay tập đầu tiên, "hiện tượng mạng" này đã xuất hiện và mang đến tiếng cười với “tai nạn nghề nghiệp", suýt đốt nhà vì nấu bánh chưng “siêu to khổng lồ".
Cụ thể, bà Tân Vlog cùng con trai đảm nhận một vai diễn nhỏ là hàng xóm của Trấn Thành, cùng sống trong một chung cư cũ. Tính cách và công việc làm vlog ngoài đời thực được "hiện tượng mạng" đưa vào trong Bố già. Trong một phân cảnh, bà Tân vì mải mê nấu nồi bánh chưng “siêu to khổng lồ" mà suýt làm cháy nhà. Khi được hàng xóm nhắc nhở, bà Tân hốt hoảng: “Thôi chết rồi các cháu ơi, hôm nay bà lại đốt nhà siêu to khổng lồ rồi". Tuy nhiên, đây chỉ màn hù dọa của bố già để “cảnh cáo" hiện tượng mạng. Được biết, để xuất hiện trong dự án này, bà Tân Vlog cùng con trai từ Bắc Giang vào TP.HCM để ghi hình.
Bên cạnh những câu chuyện hài hước xoay quanh cuộc sống của những người lao động nghèo, tập 1 Bố già còn gây xúc động bởi câu chuyện về tình người. Ngay khi ra mắt, web-drama của ông xã Hari Won cán mốc 1 triệu lượt xem sau 3 giờ. Đến thời điểm hiện tại, sản phẩm này có hơn 4 triệu lượt xem, vào Top 3 thịnh hành trên YouTube và nhận lời khen từ phía khán giả.
Trấn Thành tự hào khoe thành tích này trên trang cá nhân. Nam diễn viên viết: “Những điều kỳ diệu đầu năm 2020 đã đến với Bố già. Trong vô số những điều thú vị đang được chờ xem trong dịp đầu năm nay, Trấn Thành xin cảm ơn quý vị đã chọn ủng hộ cho bộ phim về đề tài gia đình này. Những thành tích này làm Trấn Thành có động lực rất nhiều trong việc tiếp tục con đường của mình là cho ra đời những sản phẩm mang thông điệp duy mỹ, tích cực, hướng thiện và vị nhân sinh như thế này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.