Con trai nuôi Ngọc Sơn: Từ buôn đồng nát thành chủ tịch công ty sữa

12/03/2020 15:35 GMT+7

Quán quân Thần tượng bolero 2018 Duy Cương trở thành chủ tịch công ty sữa bên cạnh công việc giảng dạy, ca hát.

Quán quân Thần tượng bolero 2018 Duy Cường khiến nhiều người bất ngờ khi công bố việc trở thành chủ tịch hội đồng quản trị một công ty sữa. Nam ca sĩ cho biết anh bắt đầu bước vào sản xuất kinh doanh mặt hàng sữa vì muốn mang đến một món quà cho cha mẹ. “Tiến sĩ bolero" chia sẻ: “Mỗi bước đi trên chặng đường trưởng thành, trong sự nghiệp của tôi đều có sự đồng hành của cha mẹ, tuy nhiên điều tôi luôn cảm thấy buồn là mỗi ngày thấy cha mẹ lớn tuổi hơn, sức khỏe cũng không được như xưa”. 

Duy Cường hiện là tiến sĩ Triết học, giảng viên Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQG Hà Nội. Cuối năm 2018, tại chùa Giác Lâm (TP.HCM), trước sự chứng kiến của hàng trăm người, Ngọc Sơn đã làm lễ nhận tiến sĩ Triết học 9X Duy Cường làm con nuôi

Ảnh: NVCC

Duy Cường chia sẻ trở thành chủ tịch một công ty khiến anh thực sự áp lực với cường độ cao và luôn cảm thấy không đủ thời gian mỗi ngày. Vừa giảng dạy, vừa ca hát và bây giờ lại bước vào kinh doanh khiến anh “đầu tắt, mặt tối”. “Mặc dù tôi giống như người mới, nhiều việc cũng phải tập làm quen nhưng may mắn là mỗi một công việc tôi đều có cách làm việc khoa học để đảm bảo hiệu quả và hơn hết là được mọi người yêu mến, hỗ trợ nên đến thời điểm này mọi việc đang rất thuận lợi. Ở vai trò là một nhà giáo, ca sĩ tôi luôn được các thầy cô, đồng nghiệp đi trước hỗ trợ, với vai trò là chủ tịch của công ty, tôi có sự đồng hành của cả một tập thể nhân viên giỏi về chuyên môn và nhiệt tình, sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh nên tôi cũng bớt áp lực hơn rất nhiều”, Duy Cường nói.
Nam ca sĩ tâm sự đây không phải lần đầu tiên bước vào kinh doanh, mà ngay từ nhỏ anh đã đam mê lĩnh vực này. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, từ hồi còn học lớp 5 lớp 6, Duy Cường đã đi buôn đồng nát để có tiền phụ giúp gia đình, trang trải chi phí sinh hoạt và học tập. Dù có “máu kinh doanh" từ nhỏ nhưng Duy Cường phải xác định cho mình những bước đi chắc chắn mới tiếp tục với đam mê này. Anh dành thời gian chuyên tâm học tập, trở thành tiến sĩ triết học trẻ tuổi và là giảng viên triết học của Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn Hà Nội. Đồng thời, nam ca sĩ không ngần ngại theo đuổi đam mê ca hát, giành ngôi vị quán quân Thần tượng bolero 2018.

Nam ca sĩ tâm sự anh gặp không ít áp lực khi đảm nhận nhiều vai trò khác nhau

Ảnh: NVCC

Duy Cường là quán quân Thần tượng bolero 2018 dưới sự dẫn dắt của Ngọc Sơn. Sau khi chương trình kết thúc, Ngọc Sơn vẫn vô cùng yêu quý và hết lòng hỗ trợ cậu học trò. Năm 2018, cả hai làm lễ nhận cha con trước sự chứng kiến của mẹ Ngọc Sơn và mẹ Duy Cường. Quán quân Thần tượng bolero xúc động: “Tôi rất mừng và biết ơn vì được trở thành con của cha Ngọc Sơn. Cha đã nói với tôi: "Con là người may mắn nhất khi được làm lễ bái tại Tổ đình Giác Lâm, một ngôi chùa lâu đời tại TP.HCM, lại có sự hiện diện của bà nội. Tôi có chút áp lực khi cha bảo tôi là người cha dành tình cảm đặc biệt nhất, ưu ái nhất. Điều đó khiến tôi thấy mình phải có trách nhiệm phấn đấu để không phụ lòng tin của cha...”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.