Con trai Thành Long bị bắt gặp tại quán bar sau khi ra tù

05/09/2015 22:17 GMT+7

(TNO) Không bao lâu sau khi ra tù, tài tử Phùng Tổ Danh lại bị paparazzi bắt gặp vui vẻ bên người đẹp tại một quán bar ở Hồng Kông.

(TNO) Không bao lâu sau khi ra tù, tài tử Phùng Tổ Danh lại bị paparazzi bắt gặp vui vẻ bên người đẹp tại một quán bar ở Hồng Kông, theo trang 365 ngày 5.9.

Phùng Tổ Danh bị bắt gặp vui vẻ bên người đẹp tại quán bar - Ảnh: AFP/Getty imagesPhùng Tổ Danh bị bắt gặp vui vẻ bên người đẹp tại quán bar - Ảnh: AFP
Đầu năm 2015, Phùng Tổ Danh đã phải lãnh bản án 6 tháng tù giam vì tội sử dụng trái phép chất ma túy. Sau khi mãn hạn tù, nam diễn viên tổ chức buổi họp báo để công khai xin lỗi về hành vi của mình. Phát biểu trước báo giới, anh khẳng định bản thân rất hối hận và quyết định sẽ “đóng cửa tịnh tâm” để có thời gian suy ngẫm về những việc đã làm.
Tuy nhiên, thời gian tịnh tâm kéo dài chưa được bao lâu thì nam tài tử dường như lại trở về với thói quen ăn chơi của mình. Gần đây, paparazzi chụp được hình ảnh anh uống rượu và vui vẻ cùng bạn bè tại quán bar ở khu Lan Quế Phường. Xuất hiện bên cạnh nam diễn viên là một cô gái xinh đẹp, cả hai cùng tán gẫu và rời đi sau khoảng một giờ đồng hồ.
Trước đó, Thành Long tiết lộ đang cùng con trai vượt qua giai đoạn khó khăn để chấn chỉnh lại cách sống. Đồng thời, ngôi sao võ thuật cũng cho biết sẽ hỗ trợ Tổ Danh trở lại với những dự án nghệ thuật của mình.
Phùng Tổ Danh bước vào làng giải trí dưới danh nghĩa con trai của “anh cả” làng giải trí Hồng Kông Thành Long. Dù không thành công như ông bố nổi tiếng và thường xuyên vướng phải scandal nhưng anh cũng đã để lại ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim như Thiên cơ biến 2, Nam nhi bản sắc, Hoa Mộc Lan, Bảo đảo song hùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.