Công ty quản lý Super Junior giải thích về nghi án Hee Chul rời nhóm

Hà Trang
Hà Trang
18/03/2020 15:04 GMT+7

Đại diện công ty quản lý của Super Junior cho rằng lời phát biểu về việc rời nhóm của Hee Chul trong một talk show đã được biên tập lại.

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình 7.7 Million Love, các MC và khách mời đã thảo luận về câu chuyện của một người đàn ông đến từ Anh đề nghị chia tay với cô bạn gái Hàn Quốc khi anh này phát hiện mình bị mắc bệnh hiểm nghèo. Thành viên Super Junior là Hee Chul lên tiếng chia sẻ rằng: "Tôi có thảo luận với các thành viên khác về vấn đề này. Tương tự như câu chuyện của người đàn ông nước Anh kia, tôi nghĩ rằng cuộc sống thần tượng được biểu diễn trên sân khấu của mình đã chấm dứt. Các thành viên thì bảo đừng quá lo lắng, nếu không nhảy cũng không sao đâu, cứ tiếp tục đến khi nào không thể thì hãy thôi... Tôi vô cùng biết ơn khi nghe điều đó nhưng tôi không muốn trở thành gánh nặng như vậy. Vì vậy, tôi nói rằng tôi sẽ dừng lại ở đây và làm tốt các công việc khác. Trong trường hợp của tôi, nó giống như tôi đã chọn cách chia tay công việc làm thần tượng vậy".

Hee Chul vướng nghi án rời nhóm Super Junior

Ảnh: Soompi

Khi nghe những lời phát biểu của Hee Chul, nhiều khán giả có phần hoang mang và cho rằng nam ca sĩ đã rời khỏi Super Junior. Tuy nhiên, đại diện công ty quản lý của Super Junior (Label SJ) đã lên tiếng về vấn đề này: "Hee Chul không thể biểu diễn trên sân khấu (do bị tai nạn ôtô nghiêm trọng năm 2006, phải phẫu thuật chân trái nhiều lần-PV) nhưng anh ấy vẫn góp mặt trong album của Super Junior và một số nội dung khác. Hee Chul vẫn là thành viên của Super Junior. Đây chỉ là chuyện hiểu lầm khi cuộc nói chuyện trong talk show được biên tập lại cho kịch tính thôi!".  
Soompi đưa tin, hiện tại, Hee Chul đang bận rộn việc tham gia các chương trình tạp kỹ khác nhau, bao gồm cả hai chương trình do SBS phát sóng là My Ugly Duckling và Delicious Rendez-vous. Anh cũng góp mặt trong album mới nhất của Super Junior TIMELESS vào tháng 1. 
Hee Chul sinh năm 1983, là ca sĩ, MC, diễn viên nổi danh tại Hàn Quốc, thành viên nhóm nhạc đình đám Super Junior. Anh sở hữu tính cách nổi loạn, vui vẻ, thường tự gọi mình là "siêu sao vũ trụ". Tuy nhiên, nam thần tượng có đời tư khá sạch sẽ và ít khi dính đến những tin tức tiêu cực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.