Công Vinh, Thanh Thảo 'luyện gà nhí' để đấu với đội của Park Ji Sung

11/08/2015 16:51 GMT+7

(TNO) Lê Công Vinh đảm nhận vị trí Giám đốc kỹ thuật, cùng với MC Thanh Thảo Hugo chăm sóc sức khỏe, hướng dẫn nề nếp sinh hoạt của các cầu thủ nhí xuất sắc sang Hàn Quốc du đấu sắp tới.

(TNO) Lê Công Vinh đảm nhận vị trí Giám đốc kỹ thuật, cùng với MC Thanh Thảo Hugo chăm sóc sức khỏe, hướng dẫn nề nếp sinh hoạt của các cầu thủ nhí xuất sắc sang Hàn Quốc du đấu sắp tới.

Công Vinh, Thanh Thảo tham gia gameshow 'luyện gà nhí' để đấu với đội của Park Ji Sung 2
Công Vinh, Thanh Bình hợp tác cùng Thanh Thảo "luyện gà nhí" để đấu với đội của Park Ji Sung
Ngày 11.8, Cầu thủ nhí 2015 - chương trình truyền hình thực tế về bóng đá thiếu nhi dành cho các bé từ 8 đến 10 tuổi trên cả nước chính thức ra mắt. Cầu thủ nhí 2015 là chương trình ghi hình luyện tập, thi đấu và vui chơi cùng trái bóng tròn trong dịp hè của các em thiếu nhi và phát sóng trên kênh HTV7 bắt đầu từ ngày 15.8.
Cấu trúc chương trình bao gồm ba giai đoạn: giai đoạn tuyển chọn, giai đoạn tập huấn thi đấu trong nước, và giai đoạn du đấu giao lưu tại Hàn Quốc.
Đội bóng cầu thủ nhí được huấn luyện kỹ thuật bởi những chân sút nổi tiếng như Công Vinh, Thanh Bình trong thời gian sinh hoạt tại Ngôi nhà chung. Đảm nhận vị trí Giám đốc kỹ thuật, Công Vinh sẽ theo sát từng trận đấu và trực tiếp huấn luyện những bài tập kỹ thuật cho từng cầu thủ nhí, điều chỉnh chiến thuật cho đội bóng trong quá trình thi đấu. Trong khi đó, Phan Thanh Bình trực tiếp chỉ đạo các trận đấu cùng với Giám đốc kỹ thuật, đánh giá trận đấu, và phân chia hợp lý các vị trí thi đấu trong đội bóng. Quản lý đội là Thanh Thảo. Với kinh nghiệm làm mẹ, cô sẽ tìm hiểu tâm lý và chăm sóc sức khỏe, hướng dẫn nề nếp sinh hoạt của các bé trong thời gian sinh hoạt tại Ngôi nhà chung.
Chia sẻ với Thanh Niên Online, Công Vinh cho biết anh rất hào hứng khi làm việc với các bé, góp phần vào việc phát triển bóng đá cộng đồng, tạo một sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi.
Đội bóng Cầu thủ nhí 2015 sẽ thi đấu với 6 đội bóng thiếu nhi mạnh nhất trên địa bàn TP.HCM để đánh giá kết quả của quá trình luyện tập và chọn ra 10 gương mặt cầu thủ nhí xuất sắc nhất đi thi đấu giao hữu tại Hàn Quốc. Tại đây đội sẽ đá trận giao hữu với đội bóng Hàn Quốc JSFC, câu lạc bộ bóng đá nhi đồng của cầu thủ nổi tiếng Park Ji Sung.
Park Ji Sung là cầu thủ Hàn Quốc xuất sắc nhất của bóng đá châu Á, cũng là cầu thủ Hàn Quốc đầu tiên chơi bóng tại Premier League, cho CLB Manchester United.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.