Cuộc 'chạm trán' của fan Wonder Girls và Michael Learns To Rock tại TP.HCM

23/11/2016 16:02 GMT+7

Nhóm nhạc huyền thoại Michael Learns To Rock và nhóm nhạc thần tượng đình đám xứ kim chi Wonder Girls sẽ đến với khán giả VN trong Lễ hội âm nhạc Sky Connection vào ngày 21.12 tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).

Nếu ban nhạc lừng lẫy Michael Learns To Rock từng làm mưa làm gió thị trường âm nhạc thế giới qua những bản hit đình đám với hơn 9 triệu album bán ra, được nhiều thế hệ khán giả yêu thích cuồng nhiệt như: Sleeping child, 25 minutes, Take me to your heart, That’s why you go away... thì Wonder Girls lại gây tiếng vang với khán giả, đặc biệt giới trẻ, bởi phong cách retro pop ấn tượng, giúp các cô gái xinh đẹp đến từ xứ sở kim chi trở thành một trong những nhóm nhạc thần tượng tạo được tiếng vang trong khu vực châu Á và thế giới.
Các ca khúc hit như Nobody, Tell me, So hot... đã giúp Wonder Girls trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên có ca khúc lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc Billboard nổi tiếng xứ cờ hoa. Việc trung thành theo đuổi thể loại nhạc pop mang âm hưởng hoài cổ, lấy cảm hứng và chất liệu từ âm nhạc thế giới thế kỷ 20 cũng giúp Wonder Girls được đánh giá là nhóm nhạc thành công nhất với phong cách này, đồng thời là nhóm nhạc hiếm hoi giữ được phong cách âm nhạc đặc trưng của mình trong suốt 9 năm hoạt động, dù thị trường âm nhạc luôn biến động và thay đổi.
Cuộc “chạm trán” của fan Wonder Girls và Michael Learns To Rock tại TP.HCM 1
Ban nhạc Michael Learns To Rock
Với những thành công đó, việc Michael Learns To Rock và bộ tứ mỹ nhân Wonder Girls cùng có mặt trong Sky Connection sẽ là cơ hội hiếm hoi để các thế hệ yêu nhạc VN được đắm mình vào không gian âm nhạc kết nối hoài niệm với hiện tại. Bên cạnh đó, Sky Connection 2016 còn có sự góp mặt của những giọng ca: Thu Minh, Sơn Tùng M-TP, các người mẫu nổi tiếng: siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Phạm Hương, Lan Khuê…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.