Cựu thành viên HKT bị thủng màng nhĩ

08/09/2019 09:32 GMT+7

Ti Ti cho biết anh bị thủng màng nhĩ nên không nghe được trong suốt nửa tháng qua.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Ti Ti khiến fan lo lắng khi đăng tải hình ảnh trong bệnh viện kèm theo dòng chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình. Cựu thành viên HKT viết: “Đã nửa tháng rồi vẫn chưa thể nghe được, màng nhĩ bị thủng vẫn chưa phục hồi được. Mong các anh chị bầu show thông cảm cho em vì thời gian qua em phải hoãn show để điều dưỡng, khi nào em lành em sẽ đền bù lại. Cầu xin ơn trên cho con mau lành, sắp tới con còn nhiều kế hoạch và chương trình truyền hình cần phải thực hiện".
Dòng trạng thái của Ti Ti lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bất ngờ trước thông tin mà nam ca sĩ cung cấp đồng thời bày tỏ sự lo lắng về tình trạng sức khỏe của anh. Một tài khoản bình luận: “Trời, có nặng lắm không anh. Em lướt qua nhưng không nghĩ đó lại là anh. Mong anh mau chóng khỏi bệnh để còn có sức khỏe tập trung vào nhiều công việc và dự định của mình". “Cầu mong anh mau bình phục nha, cố lên thần tượng của em", khán giả khác động viên.

Dòng trạng thái của Ti Ti trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Ti Ti tên thật là Phạm Linh Phương, được khán giả biết đến khi là thành viên trong nhóm nhạc HKT. Thời gian hoạt động, nhóm liên tục nhận chỉ trích vì phong cách âm nhạc và thời trang được cho là thảm họa. Đến tháng 3.2018, cộng đồng mạng lan truyền thông tin Ti Ti rời nhóm HKT sau 10 năm gắn bó.
Cụ thể, trên trang cá nhân, nam ca sĩ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý: “Anh xin lỗi những người anh em cùng một chiếc thuyền đã bao năm gắn bó và phải vượt qua bao nhiêu gian khổ, bao nhiêu mồ hôi nước mắt. Niềm vui nỗi buồn đều cùng nhau trải qua trên con đường khó nhọc để tồn tại được đến hôm nay. Đến đây thì anh phải dừng lại, đành phải buông bỏ". Sau đó, đơn vị quản lý xác nhận thông tin này và cho biết nam ca sĩ rời nhóm để theo đuổi niềm đam mê kinh doanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.