Cựu thành viên Jonas Brother nhận giải thưởng sáng tác danh dự

19/04/2016 19:23 GMT+7

Nick Jonas, cựu thành viên điển trai của ban nhạc tuổi teen nổi tiếng một thời - Jonas Brother, mới đây vừa vinh dự được đề xướng giải thưởng danh giá từ Hiệp hội Nhạc sĩ Hall of Fame.

Nick Jonas biểu diễn trong lễ hội âm nhạc ngoài trời iHeartRadio tại Las Vegas, Mỹ năm 2015 - Ảnh: ReutersNick Jonas biểu diễn trong lễ hội âm nhạc ngoài trời iHeartRadio tại Las Vegas, Mỹ năm 2015 - Ảnh: Reuters
Nick Jonas, cựu thành viên điển trai của ban nhạc tuổi teen nổi tiếng một thời - Jonas Brother, mới đây vừa vinh dự được đề xướng giải thưởng danh giá từ Hiệp hội Nhạc sĩ Hall of Fame, một trong những tổ chức gây quỹ và vinh danh nghệ sĩ sáng tác uy tín hàng đầu nước Mỹ, theo People.
Cụ thể, ngôi sao nhạc pop 24 tuổi sẽ chính thức được trao giải thưởng Hal David Starlight vào lễ Bổ nhiệm và Vinh danh thường niên lần thứ 47 của Hiệp hội Hall of Fame, tổ chức ở trụ sở New York, Mỹ vào ngày 9.6 tới.
Hai vị chủ tịch đồng sáng lập Hiệp hội, Kenneth Gamble và Leon Huff chia sẻ về thông tin này: “Nick là một trong những tài năng trẻ sáng giá và linh hoạt của làng nhạc pop Mỹ. Hơn một thập niên hoạt động nghệ thuật, Nick đã để lại dấu ấn trong nhiều mảng, từ âm nhạc, truyền hình, phim ảnh và cả sân khấu Broadway. Nick có tuổi thơ gần như luôn gắn bó với công chúng, điều này thể hiện qua kỹ năng sáng tác lẫn biểu diễn của anh. Anh là chọn lựa tuyệt vời cho giải thưởng Hal David Starlight".
Chủ nhân bản hit Chains sẽ gia nhập danh sách nhiều ngôi sao đình đám, cũng từng được vinh dự nhận giải thưởng này: Taylor Swift, John Legend, Alicia Keys, John Mayer, Jason Mraz, Rob Thomas, Drake..
Dẫu chưa đến giữa năm, nhưng người hâm mộ vẫn phải công nhận, năm 2016 bao gồm nhiều “cột mốc” thành công với chàng ca sĩ đa tài. Anh vừa hoàn thành album mới Last Year Was Complicated dự kiến phát hành ngày 10.6. Sau đó là tour diễn chung Future Now được fan háo hức chờ đợi giữa Nick và cô bạn thân Demi Lovato. Giải thưởng này chắc chắn là một sự kiện đáng nhớ khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.