Nữ diễn viên có nụ cười đẹp nhất nước Mỹ hẹn hò 'phi công trẻ'

29/09/2015 21:04 GMT+7

(TNO) Thêm một chuyện tình 'đũa lệch' nữa của Hollywood được 'khai quật' khi mới đây những khoảnh khắc vui vẻ của nữ diễn viên Kate Hudson và chàng ca sĩ điển trai Nick Jonas được đăng tải, TMZ đưa tin.

(TNO) Thêm một chuyện tình 'đũa lệch' nữa của Hollywood được 'khai quật' khi mới đây những khoảnh khắc vui vẻ của nữ diễn viên Kate Hudson và chàng ca sĩ điển trai Nick Jonas được đăng tải, TMZ đưa tin.

Kate Hudson và Nick Jonas là cặp đôi “đũa lệch” tiếp theo của Hollywood - Ảnh: ReutersKate Hudson và Nick Jonas là cặp đôi “đũa lệch” tiếp theo của Hollywood - Ảnh: Reuters
Sau khi chia tay cô người yêu Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo vào đầu mùa hè có lẽ Nick Jonas đã tìm được niềm vui mới bên một người đẹp khác là nữ diễn viên có nụ cười đẹp nhất nước Mỹ Kate Hudson.
Người hâm mộ bắt gặp Nick Jonas và "đàn chị" hơn 13 tuổi vui chơi ở công viên Disney tại Orlando cuối tuần qua. Bức ảnh hai người ngồi cạnh nhau chơi trò tàu lượn được đăng tải trên Twitter của một người hâm mộ.
Kate Hudson và Nick Jonas được bắt gặp hẹn hò vui vẻ trong công viên. Ảnh: Chụp màn hình TMZKate Hudson và Nick Jonas bị bắt gặp hẹn hò vui vẻ trong công viên - Ảnh: Chụp màn hình TMZ
Theo TMZ, Nick được mời tới khu giải trí này để biểu diễn và Kate đi theo để cổ vũ anh. Trước đó, cả hai còn bị bắt gặp khi đang đi ăn với nhau tại Miami.
Một số người thì cho rằng cả hai chỉ là “tình cờ gặp nhau” nhưng những hình ảnh được đăng tải trên trang Twitter cho thấy họ rất vui vẻ và tình tứ khi ở cạnh nhau.
Cuối tuần trước, cả hai cũng được cánh săn ảnh ghi lại khoảnh khắc hẹn hò tại Miami - Ảnh: Chụp màn hình TMZCuối tuần trước, cả hai cũng được cánh săn ảnh ghi lại khoảnh khắc hẹn hò tại Miami - Ảnh: Chụp màn hình TMZ
Kate Hudson năm nay 36 tuổi và là nữ diễn viên nổi tiếng của nước Mỹ qua các phim như Cô dâu đại chiến (2009), Kỳ đà cản mũi (2006) và bộ phim nhạc kịch nổi tiếng Glee. Còn Nick Jonas là cậu út của Jonas Brothers, anh được biết đến rộng rãi qua bộ phim truyền hình của Disney Camp Rock. Với vẻ điển trai lãng tử, chàng ca sĩ rất được giới trẻ hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.