Cựu thành viên MBLAQ bị đồn tự tử trong quân ngũ

13/02/2018 21:18 GMT+7

Cộng đồng mạng xứ kim chi đang rất mông lung trước thông tin Lee Joon có ý định tự kết liễu đời mình khi còn đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Tối 12.2, dư luận Hàn Quốc ngỡ ngàng trước thông tin Lee Joon đã cắt cổ tay trong quân ngũ. Theo một số trang tin, nam ca sĩ kiêm diễn viên còn bộc lộ ý định tự tử với cấp trên và nhanh chóng được chuyển sang Green Camp (chương trình giáo dục dành cho những người lính gặp phải khó khăn với cuộc sống trong quân đội).
Tuy nhiên, công ty quản lý của anh là Prain TPC ngay sau đó đưa ra tuyên bố phủ nhận mọi chuyện, đồng thời khẳng định cựu thành viên nhóm MBLAQ không hề có ý định tự sát: “Sau khi kiểm tra với gia đình của Lee Joon, chúng tôi biết được tin anh cho cấp trên của mình xem cổ tay bị cắt và nói rằng bản thân anh ấy đã có ý định tự sát cũng như chuyện đang tham gia chương trình Green Camp là hoàn toàn không đúng sự thật. Gia đình anh ấy hiện rất sốc với tin tức này và chúng tôi mong các phương tiện truyền thông hạn chế đưa tin về vụ việc để thể hiện sự tôn trọng đối với Lee Joon”.
Phần lớn cư dân mạng sau khi nghe tin đính chính của phía đại diện Lee Joon đã lập tức bày tỏ sự tức giận và chỉ trích cách đưa tin không có căn cứ của một số trang báo. Thậm chí, còn có ý kiến cho rằng nên kiện những cơ quan truyền thông đã đăng tin nhạy cảm trên mà không hề có kiểm chứng.
Lee Joon và bạn gái Jung So Min ẢNH: INSTAGRAM NV
Ngoài ra, một số người vẫn còn đang sốc và chờ đợi báo chí đưa ra lời giải thích thêm về vụ việc này. Fan của tài tử sinh năm 1988 thì tỏ ra khá hoang mang bởi vấn nạn nghệ sĩ tự tử vì căn bệnh trầm cảm trong làng giải trí Hàn Quốc xảy ra ngày một nhiều hơn. Gần đây nhất là sự ra đi của giọng ca Jonghyun (SHINee) và nam diễn viên Jun Tae Soo. Vài bình luận cho biết cuộc sống quân ngũ xứ kim chi khá khắc nghiệt nên không thể nói trước được điều gì về tin tức tự sát của Lee Joon.
Bên cạnh đó, cũng có không ít người tin rằng chuyện Lee Joon tự tử khó mà xảy ra. Vì anh đang trong giai đoạn thăng hoa nhất với sự nghiệp diễn xuất thành công, mới công khai bạn gái hồi đầu năm nay và được công chúng ủng hộ nồng nhiệt. 
Lee Joon nhập ngũ vào tháng 10.2017 và dự kiến sẽ xuất ngũ vào tháng 7.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.