Cựu thành viên One Direction gây sốt trong trailer 'Dunkirk'

09/05/2017 14:01 GMT+7

Xuất hiện vài giây trong trailer phim Dunkirk nhưng Harry Styles đã để lại ấn tượng tốt bởi diễn xuất nhập vai cũng như tinh thần lăng xả.

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc thành công, Harry Styles giờ đây còn được đánh giá là một nam diễn viên đầy triển vọng tại Hollywood. Bộ phim điện ảnh đầu tay của anh mang tên Dunkirk với trailer mới ra mắt đang là tâm điểm của truyền thông.
Nam ca sĩ được đánh giá cao với ánh mắt chất chứa nhiều cảm xúc
Chỉ số bàn luận, theo dõi và xem trailer bộ phim vượt qua cả video clip nhá hàng của các bom tấn Wonder Woman, Alien: Convenant, The dark tower… Đây là một thông tin hết sức vui mừng dành cho đoàn làm phim và đặc biệt là cựu thành viên nhóm One Direction.
Dunkirk là tác phẩm đánh dấu màn lấn sân chính thức sang diễn xuất của Harry Styles. Trong các trailer tung ra trước đây, giữa dàn tài tử gạo cội như Tom Hardy, Cillian Murphy, Kenneth Branagh… nam ca sĩ dù không quá nổi bật nhưng vẫn để lại dấu ấn với gương mặt ám ảnh.
Cựu thành viên One Direction khá lăng xả và chịu khó học hỏi trên phim trường
Hóa thân thành lính viễn chinh Anh tại Dunkirk (Pháp) đối mặt với nguy cơ bị phát xít Đức xóa sổ, giọng ca sinh năm 1994 cho thấy trạng thái sợ hãi, lo âu nhưng không hề mất đi hy vọng được sống sót chỉ qua đôi mắt biết nói của mình. Chàng lính trẻ Alex (Harry Styles) cùng gương mặt hoang mang như bao đồng đội khác khiến người xem thấu hiểu được mong mỏi về nhà dù sau lưng họ là đại dương và trước mặt là tình thế vô vọng khi kẻ thù đang dần tiến đến gần.
Đối diện với cái chết cận kề, liệu còn chút hy vọng sống sót nào và liệu những người lính còn có thể trở về quê nhà?
Dunkirk là tác phẩm chiến tranh đầu tiên của Christopher Nolan - cha đẻ của loạt bom tấn The dark knight, InceptionInterstellar. Tác phẩm dựa trên sự kiện có thật trong lịch sử về chiến dịch Dynamo do Thủ tướng Anh Winston Churchill phát động diễn ra từ ngày 26.5 tới ngày 4.6.1940 nhằm giải cứu quân đội Anh khỏi vòng vây của Đức quốc xã. Họ sử dụng tất cả các phương tiện có trong tay, kể cả xuồng lẫn tàu đánh cá nhỏ để thoát khỏi vòng vây. Và kết thúc chiến dịch, khoảng 218.000 lính Anh, 120.000 lính Pháp và Bỉ được giải cứu và 68.000 quân viễn chinh Anh bị thiệt mạng và bị bắt làm tù binh.
Bộ phim hứa hẹn sẽ là bản hùng ca bi tráng nhất từ trước đến nay
Dunkirk chắc chắn sẽ khiến khán giả không thể rời mắt khỏi những phút giây lịch sử hào hùng. Bộ phim quy tụ dàn nam diễn viên hàng đầu Hollywood: Tom Hardy, Cillian Murphy, Mark Rylance, Kenneth Branagh, Aneurin Barnard, Jack Lowden, James D’Arcy, Barry Keoghan, Tom Glynn-Carney và Harry Styles… dự kiến khởi chiếu từ ngày 21.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.