Cựu thành viên Super Junior và người đẹp ‘Chiến lang 2’ công khai tình cảm

09/02/2018 18:44 GMT+7

Hàn Canh và Lư Tĩnh San không ngần ngại xác nhận chuyện tình cảm thông qua dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Ngày 9.2, nhân dịp sinh nhật lần thứ 34 của mình, nam ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Canh gây bất ngờ khi quyết định công khai bạn gái. Anh chia sẻ trên Weibo: “Xin chào tuổi 34. Chào em, cô gái của anh” và gắn tag trang cá nhân của Lư Tĩnh San. Nữ diễn viên ngay sau đó cũng trả lời một cách rất ngọt ngào rằng: “Xin chào, người đàn ông của em”. Quản lý của đôi tình nhân mới đây cũng xác nhận chuyện tình cảm của họ.
Đây là tin hẹn hò nằm ngoài dự đoán của nhiều người bởi cặp đôi không hề hợp tác trong bất kỳ dự án nào mà chỉ mới gặp nhau tại lễ trao giải Kim Kê 2017 khi cùng làm khách mời giới thiệu giải thưởng. Được biết, trong sự kiện, giọng ca sinh năm 1984 đã nhiệt tình giúp người đẹp di chuyển lên xuống cầu thang cũng như tránh vấp ngã vì chiếc váy dài. Sau đó, cô gửi lời cảm ơn anh trên các phương tiện truyền thông, đồng thời bày tỏ “rất vui được quen biết anh”. Cựu thành viên Super Junior cũng vui vẻ đáp: “Đó là vinh hạnh của tôi”.
Tin tức Hàn Canh và Lư Tĩnh San hẹn hò trở thành tâm điểm của truyền thông Hoa ngữ bởi cả hai đều là ngôi sao rất được yêu thích tại đất nước đông dân.
Lư Tĩnh San (trái) trong Chiến Lang 2 ẢNH: CẮT TỪ PHIM
Không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc, Hàn Canh còn là nghệ sĩ sở hữu lượng fan không nhỏ ở các nước châu Á mà đặc biệt là Hàn Quốc bởi anh bước chân vào làng giải trí với vai trò thành viên nhóm nhạc nam Kpop Super Junior. Cuối năm 2009, anh rời nhóm sau vụ kiện với công ty chủ quản SM Entertainment. Trở về quê hương, nam nghệ sĩ hoạt động solo lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh, chương trình truyền hình và đạt được thành công nhất định. Tại Việt Nam, Hàn Canh được biết đến nhiều hơn qua các phim Anh có thích nước Mỹ không, Hạ hữu kiều mộc, Đại thoại tây du 3…
Nhỏ hơn bạn trai một tuổi, nhưng Lư Tĩnh San cũng nổi tiếng kém. Cô là người Mỹ gốc Hoa và được đánh giá là khá đa tài trong mảng diễn viên, ca sĩ và người mẫu. Cha của cô là ngôi sao võ thuật người Mỹ Roy Horan, mẹ là người Hoa - Christina Hui. Thời gian gần đây, cô được săn đón bởi thành công của Chiến Lang 2 - tác phẩm cô tham gia mà không thỏa thuận thù lao với Ngô Kinh vì biết tài tử túng tiền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.