Đã có kết luận vụ tai nạn xe hơi của Paul Walker

26/03/2014 12:34 GMT+7

(iHay) Sau gần 4 tháng điều tra, nguyên nhân của vụ tai nạn thảm khốc đã có kết luận chính thức là do lái xe quá tốc độ.

(iHay) Sau gần 4 tháng điều tra, nguyên nhân của vụ tai nạn thảm khốc gây chấn động Hollywood vào cuối tháng 11 lấy đi mạng sống của nam diễn viên Fast and Furious đã có kết luận chính thức là do lái xe quá tốc độ.

>> Con gái Paul Walker không chịu bà nội giám sát
>> Đấu giá kính mát Paul Walker đang dùng lúc gặp nạn


 Nam tài tử Fast and Furious qua đời để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả - Ảnh: Reuters

 
Sinh thời, Paul từng nổi tiếng với câu nói: "Nếu một ngày tốc độ giết chết tôi, đừng khóc bởi tôi đang mỉm cười".

Theo chứng cứ thu thập được, chiếc Porsche Carrera GT chở Paul Walker và người bạn Roger Rhodes đã gặp nạn khi nó đang được vận hành ở vận tốc 81 - 94 mph. Việc phóng quá nhanh khiến xe bị mất lái khi qua một khúc cua trước khi lao vào vệ đường và cháy rụi, theo New York Daily News hôm 25.3.

Chiếc xe thể thao này vốn chỉ được chạy 50% vận tốc cho phép trên đoạn đường đó, tức 45 mph. Các nhà điều tra cũng bác bỏ chiếc xe bị sự cố kỹ thuật dẫn đến vụ tai nạn này, đồng thời ngôi sao Fast and Furious không sử dụng rượu hay ma túy khi ngồi trên xe.

Trong một diễn biến có liên quan, các nhà sản xuất của phim Fast and Furious phần 7 đang cố gắng sử dụng một kỹ thuật gọi là CGI để "lồng ghép" diễn viên đóng thế Paul và hình ảnh máy tính, nhằm giữ Paul ít nhất là "vẫn còn sống" trong phần 7 loạt phim đua xe ăn khách này.

Nhiều ý kiến cho rằng việc có một diễn viên thay thế Paul thì dễ dàng hơn, nhưng hãng phim nhận định nếu họ "cứu sống" được Paul Walker, điều đó hẳn sẽ làm các fan hài lòng và mang lại hiệu quả thương mại cao.

Kỹ thuật CGI là quá trình chuyển đổi giữa các cảnh thực mà Paul đã đóng và các cảnh dàn dựng hậu trường. Có đến bốn diễn viên với một số đặc điểm về vóc dáng, ngoại hình giống Paul được mời tham gia.

Quá nửa phần 7 đã hoàn tất với hình ảnh của chính Paul, nên nhiều người cũng e ngại liệu áp dụng CGI có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý dàn diễn viên của phim.

Tài tử Vin Diesel, vào vai một trong những nhân vật chính của phim, khẳng định, cái chết của Paul Walker có thể là chất xúc tác để bộ phim trở nên "tốt nhất có thể". Vin nói: "Chúng tôi đã có một mục đích duy nhất".

Vin Diesel mới đây đã chia sẻ trên Facebook hình ảnh cảnh quay cuối cùng mà anh và Paul thực hiện cùng nhau. Ngày 10.4.2015 là ngày dự kiến ra mắt Fast and Furious phần 7.

iHay.vn

>> Paul Walker, Philip Seymour Hoffman được tưởng niệm tại Oscar 2014
>> Paul Walker diễn xuất cực đỉnh trong trailer phim cuối cùng
>> Con gái Paul Walker thừa kế hơn 520 tỉ đồng
>> Giải Oscar 2014 sẽ tôn vinh Paul Walker?
>> Vin Diesel mất ngủ vì cái chết của Paul Walker

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.