Đài MBC tiết lộ Goo Hara từng nhờ chú giúp tìm mẹ trước khi mất

Hà Trang
Hà Trang
03/04/2020 10:57 GMT+7

Goo Hara từng nhiều lần bộc lộ cô rất nhớ mẹ trong di thư. Trước khi mất, nữ ca sĩ cũng mong muốn được nói chuyện với bà.

Theo Allkpop, vào ngày 1.4, chương trình phim tài liệu True Story của đài MBC đã phát sóng một tập phim tiết lộ nhiều hơn về cuộc sống gia đình của Goo Hara. Chú của Hara tiết lộ trên chương trình phát sóng rằng: "Hara bảo tôi đừng nói với ai và yêu cầu tôi tìm mẹ cho cô ấy. Tôi nghĩ rằng cô ấy rất nhớ mẹ".
Nhiều báo cáo nói rằng bác sĩ tâm thần của Hara cũng đề nghị ngôi sao gặp mẹ cô ba năm trước. Anh trai của Hara, Goo Hoo In tiết lộ: "Sau khi họ gặp nhau, Hara nói với tôi rằng nó không nên gặp mẹ. Hara đã mất thông tin về mẹ và bực bội với mẹ rất nhiều. Sau khi gặp bà, nó nói bỗng nhiên không còn cảm xúc và ký ức nào nữa. Nó có vẻ lạ lùng và mâu thuẫn".

Goo Hara đã mong muốn gặp mẹ trước khi mất

Ảnh: Allkpop

Goo Ho In đang trong quá trình thực hiện một kiến nghị mang tên "Luật Goo Hara" để bảo vệ tài sản của những đứa trẻ bị cha mẹ bỏ rơi. Anh cũng đang cố gắng tranh đấu pháp lý với mẹ mình, người đang cố đòi 50% tài sản của Hara.
Trước đó, theo thông tin từ Dispatch, mẹ ruột của Goo Hara đã chỉ định người đại diện pháp lý để theo đuổi đến cùng vấn đề phân chia tài sản của con gái. Bà cho rằng với tư cách là mẹ của nữ nghệ sĩ, bản thân sẽ nhận được 50% tiền thừa kế. Tuy nhiên, bố đẻ và anh trai của Goo Hara đều lên tiếng phản đối, cho rằng đây là một đòi hỏi vô lý bởi bà đã rời bỏ những đứa con của mình từ khi còn nhỏ và khiến Hara bị tổn thương tâm lý nặng nề.
Goo Hara qua đời ở nhà riêng, hưởng dương 28 tuổi vào ngày 24.11.2019. Bạn bè và người thân cho biết nữ nghệ sĩ đã phải chống chọi với căn bệnh trầm cảm trước khi mất. Khi mới ra mắt, cô được công chúng yêu mến nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào như búp bê.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.