Đàm Vĩnh Hưng đi theo hình tượng chuẩn của sao TVB đa năng

01/07/2019 09:49 GMT+7

Với MV mới Đàn ông khóc bằng tim, Mr. Đàm cho thấy quyết tâm đi theo con đường đa năng của các nghệ sĩ lớn TVB như Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành, từ ca hát, nhảy múa đến diễn xuất.

Khác với màu sắc trẻ trung, sôi động của những MV đã ra mắt từ đầu năm đến nay, Đàn ông khóc bằng tim lần này nhuốm màu bạo lực. Sản phẩm được đạo diễn Trần Quốc Vương thực hiện, trong đó Đàm Vĩnh Hưng vào vai ông trùm có cô vợ xinh đẹp bị câm và một vệ sĩ thân tín.
Nam ca sĩ vào vai ông trùm giang hồ, chịu đựng nhiều nỗi đau khi vợ qua đời do bị băng nhóm khác trả thù Ảnh: NSCC

Nam ca sĩ vào vai ông trùm giang hồ, chịu đựng nhiều nỗi đau khi vợ qua đời do bị băng nhóm khác trả thù

Ảnh: NSCC

Cô vợ bất ngờ bị tai nạn qua đời, mọi nghi ngờ đổ dồn về một cuộc trả thù đẫm máu sau những phi vụ làm ăn. Đúng lúc này, em gái sinh đôi cũng bị câm của cô vợ xuất hiện khiến ông trùm xao động nhưng cô nảy sinh tình cảm với chàng vệ sĩ. Và một loạt bí mật dần hé lộ về sự thật quanh cái chết của vợ ông trùm…
Tâm đắc nội dung kịch bản, Mr. Đàm không tiếc chi phí đầu tư, quay hình tại Đà Lạt và TP.HCM. Riêng những cảnh quay hành động, đánh nhau, Đàm Vĩnh Hưng đều đích thân đóng để mang đến sự chân thật nhất. Và để thực hiện các cảnh quay này, nam ca sĩ đã dành thời gian tập luyện trước đó dù lịch trình làm việc khá dày đặc. Khi thực hiện cảnh đánh nhau và đưa tay đỡ, Đàm Vĩnh Hưng đã bị một chiếc thùng gỗ trúng vào phần má trái. Nam ca sĩ bật mí vết thương này là chuyện nhỏ vì: “Từ trước đến nay Hưng cũng rất mê phim hành động, khi thấy “mọi người diễn xuất được thì mình cũng làm được” nên Hưng quyết tâm diễn cho được mới thôi”.
Nam ca sĩ kể thêm: "Để có được hơn 12 phút trong phim ngắn Đàn ông khóc bằng tim, anh em hơn trăm con người đã dốc lòng dốc sức bất chấp ngày đêm. Công nhận ngồi coi lại mấy đoạn này mới thấy mình... lì thiệt. Nhiều người hỏi Hưng là thời bây giờ ca sĩ chỉ phát hành sản phẩm qua các kênh online thôi, sao phải "bày" ra chi mà cực dữ vậy. Hưng mặc kệ, với Hưng thì mỗi một phút còn đứng trên sân khấu, còn làm ra những sản phẩm phục vụ khán giả thì Hưng chỉ nghĩ đến việc làm sao cho nó đẹp và hay nhất. Mình cứ là một người làm nghệ thuật tử tế và văn minh đi đã, khán giả họ tự khắc sẽ yêu thương".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.