Đàm Vĩnh Hưng phản pháo ca sĩ Phương Dung, bênh vực Dương Triệu Vũ

Thành Long
Thành Long
21/10/2018 20:20 GMT+7

Trước những chia sẻ của nghệ sĩ Phương Dung về việc Dương Triệu Vũ 'hỗn hào', 'vu khống', Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Giọng ca Biền tình không ngại chia sẻ dòng trạng thái trước đó của Dương Triệu Vũ và cho biết mặc dù Phương Dung là tiền bối, là giám khảo của cuộc thi nhưng anh vẫn muốn nói lên tiếng nói của cá nhân. Nam ca sĩ bày tỏ thái độ không đồng tình trước việc giọng ca Chuyến tàu hoàng hôn dùng từ hỗn hào khi nói về dòng trạng thái của Dương Triệu Vũ. Anh nhấn mạnh: “Cô dùng chữ hỗn hào ở đây là không trúng. Con khẳng định một cách chắc chắn là không trúng. Status của Dương Triệu Vũ không có một từ nào để gọi là hỗn hào. Những danh từ "giám khảo Phương Dung", "cô" thì sai ở đâu và hỗn chỗ nào".
Đồng thời, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định nghệ sĩ Phương Dung đang cố tình áp đặt chuyện hỗn hào lên Dương Triệu Vũ để lái dư luận theo chiều hướng hễ cứ nhỏ hơn mà bật lại thì bị ghép tội hỗn cho dù chưa biết thực hư thế nào. “Nói cách khác là cô đang đẩy thằng nhỏ tới gần với sóng gió của dư luận và mặc kệ dư luận xử nó ra sao thì xử. Còn cô luôn an toàn trong vai người bị hại”, anh nói.
“Ghét hay không thì chưa biết nhưng đã hai lần cô nói chuyện với một nam danh ca khác và cả với Dương Triệu Vũ khi nói về con, cô đều dùng đúng một tên gọi: "Thằng Đàm Vĩnh Biệt". Chắc chắn cô sẽ bào chữa là cô nói chơi hay chọc vui. Cô ơi, cái đó không phải để giỡn chơi hay nói vui được. Vị trí cô rất cao, những lời đó không phù hợp với một người "đáng tuổi mẹ" của con như cô", anh bức xúc nói thêm.
Cũng trong dòng trạng thái của mình, Đàm Vĩnh Hưng có những chia sẻ về kết quả cuộc thi. Anh khẳng định mình không quan trọng thắng thua và cũng không hề tức tối với vị trí á quân vì cả hai từng nếm trải cảm giác quán quân ở 2 năm thi trước. “Và chúng tôi cũng đã sẵn sàng cho tâm lý vị trí á quân rồi. Hai đứa cũng nói với nhau mình quán quân hoài ai chơi nữa. Nhưng điều chúng tôi cần là gì, cần những lời nhận xét công tâm dù sau đó ban giám khảo hội họp và ra quyết định như thế nào thì đó là quyền của ban giám khảo”, anh thẳng thắn.
Về phía Dương Triệu Vũ, anh cũng lên tiếng trên trang cá nhân về vấn đề này. Giọng ca Chơi vơi trong cơn đau chia sẻ: “Nếu mọi người bỏ qua cái vấn đề hỗn hay không và đọc những lời tôi nói trong status và xem lại cái video xem có chính xác hay không thì sẽ thấy tôi không hề hỗn và những lời tôi nói hoàn toàn chính xác. Điều tôi không thích nhất là người lớn cứ lấy tuổi tác của mình để áp đặt cái đúng sai với tuổi trẻ, tuổi tác không phải là lý lẽ nó chỉ được kinh nghiệm sống và kinh nghiệm sống đó đáng lẽ phải giúp mình có thêm lý lẽ. Nhưng không nhất thiết".
Nghệ sĩ Phương Dung khẳng định Dương Triệu Vũ hỗn hào, vu khống mình Ảnh: FBNV
Trước đó, Dương Triệu Vũ bất ngờ đăng đàn chia sẻ về việc nghệ sĩ Phương Dung chấm thi thiếu công bằng vì có ác cảm với mình và Đàm Vĩnh Hưng. Anh cho biết khi nhận xét tiết mục Thương quá Việt Nam của thành viên đội Dương Triệu Vũ, nghệ sĩ Phương Dung thẳng thừng chê màn trình diễn “không có yếu tố khó” để đi thi. Thậm chí, giọng ca Chuyến tàu hoàng hôn còn phê bình Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ vì không biết tính toán cho thí sinh trong đêm thi quan trọng khiến nam ca sĩ cảm thấy tổn thương. “Điều thú vị trong tiết mục này là giám khảo Phương Dung chưa hề nở một nụ cười trong suốt phần trình diễn này, hình như cô có thành kiến với chúng tôi. Có lẽ cô hơi thiên vị hoặc nói thẳng ra là không ưa chúng tôi”, anh bức xúc.
Đáp lại dòng trạng thái của Dương Triệu Vũ, ca sĩ Phương Dung phủ nhận chuyện vì không thích hai huấn luyện viên mà ảnh hưởng đến kết quả cuộc thi. Đồng thời, cô cho biết kết quả được đánh giá dựa trên ý kiến của nhiều người nên không có chuyện thiên vị. Thậm chí, nghệ sĩ Phương Dung còn nhận định Dương Triệu Vũ vu khống, hỗn hào khi lên tiếng tố mình. Chúng tôi liên lạc với Phương Dung nhưng cô từ chối chia sẻ thêm về vấn đề này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.