Dàn diễn viên 'Cổng mặt trời' ngày ấy - bây giờ

27/06/2016 19:22 GMT+7

(iHay) Sau ồn ào của Lê Bê La - Ngọc Lan mới đây, người hâm mộ đã tìm lại những hình ảnh của các diễn viên phim Cổng mặt trời năm 2009 để biết những cô cậu “sinh viên” ngày nào bây giờ ra sao.

(iHay) Sau ồn ào của Lê Bê La - Ngọc Lan mới đây, người hâm mộ đã tìm lại những hình ảnh của các diễn viên phim Cổng mặt trời năm 2009 để biết những cô cậu “sinh viên” ngày nào bây giờ ra sao. Hãy cùng iHay.vn tìm hiểu về cuộc sống cũng như sự nghiệp diễn xuất của họ sau gần 7 năm kể từ khi phim ra mắt.

Lê Bê La khẳng định vai diễn Tùng trong Cổng mặt trời là bước đệm trong sự nghiệp diễn xuất của cô
Lê Bê La
Tốt nghiệp trường Sân khấu điện ảnh TP.HCM năm 2008 nhưng Lê Bê La lại đứng trước nguy cơ thất nghiệp vì chưa tìm được chỗ đứng cho mình trong nghề diễn xuất. Tuy nhiên, trong một lần tình cờ đi thử vai Tùng cho phim Cổng mặt trời, nữ diễn viên đã được đạo diễn nhận và chính vai diễn này đã đưa Lê Bê La đến gần hơn với công chúng.
Vào vai một cô gái trẻ tuổi, cá tính mạnh mẽ, tính tình thẳng thắn (không khác gì Lê Bê La ngoài đời), nữ diễn viên nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả. Sau thành công đó, cô liên tục nhận được những vai diễn mới và sự nghiệp diễn xuất của cô cất cánh mạnh mẽ.
Lê Bê La góp mặt và tạo nên thành công cho nhiều dự án phim truyền hình khác như: Cuộc gọi lúc 0 giờ, Con đường sáng, Ngõ vắng và mới đây nhất là Duyên nợ miền Tây. Hiện tại, nữ diễn viên đã có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người chồng và con trai của mình.
Tuy nhiên, mới đây người hâm mộ xôn xao về việc cô và nữ diễn viên Ngọc Lan (người từng đóng chung với cô trong phim Cổng mặt trời) cạch mặt nhau. Cô còn lên tiếng khẳng định: “Nếu phim có Ngọc Lan thì không có tôi”. Câu nói này cho thấy mối quan hệ giữa Ngọc Lan và Lê Bê La đã rạn nứt.
Lê Bê La chia sẻ với iHay.vn: “Hiện tại tôi không muốn nói gì thêm về mối quan hệ này giữa tôi và Ngọc Lan. Tôi nghĩ những gì qua rồi thì nên cho vào dĩ vãng, không nên nhắc lại làm gì. Tôi đã quá mệt mỏi vì nó, tôi còn phải lo tập trung cho những dự án phim sắp tới. Tôi không có thời gian để nghĩ về nó. Mọi chuyện cũng chỉ do mọi người thổi phồng lên mà thôi”.
Ngọc Lan
Ngọc Lan có sự nghiệp thăng tiến sau khi tham gia phim Cổng mặt trời nhưng cô lại trắc trở trong tình yêu 
Khác với Lê Bê La, Ngọc Lan có sự nghiệp diễn xuất suôn sẻ hơn. Trước khi vào vai Hồng trong phim Cổng mặt trời, nữ diễn viên đã từng tham gia phim Kiều nữ và đại gia gây được tiếng vang lớn. Vào vai phản diện trong phim, cô đã hoàn thành xuất sắc và để lại ấn tượng khó quên trong lòng người hâm mộ. Cô sinh viên Hồng là người thực dụng, thích đổi đời nhờ việc tận dụng sắc đẹp để quen đại gia. Ngoài ra, cô còn là kẻ đánh đổi tình bạn để có được tình yêu của Bình (Lương Thế Thành đóng).
Bước ra từ phim Cổng mặt trời, sự nghiệp của cô ngày một thăng tiến. Năm 2014 cô đạt danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại HTV Awards. Ngọc Lan còn nổi như cồn khi tham gia hàng loạt các bộ phim truyền hình như: Âm tính, Hương phù sa, Hai người vợ...
Mặc dù sự nghiệp diễn xuất có phần nổi bật hơn Lê Bê La nhưng Ngọc Lan lại trắc trở trong tình duyên khi hai lần yêu đều thất bại. Chuyện tình giữa cô và diễn viên Đoàn Thanh Tài tan vỡ tốn không ít giấy mực của báo giới. Mới đây người đẹp quyết định hẹn hò với nam diễn viên Thanh Bình.
Như đã nói, Ngọc Lan và Lê Bê La xảy ra xung đột từ việc không hợp tác đóng chung phim. Ngọc Lan từng tuyệt thực vì cho rằng báo chí đã đưa sai thông tin về việc cô “đá xéo” Lê Bê La.
Tú Vi
Tú Vi sau thành công từ phim Cổng mặt trời, đã tham gia nhiều dự án phim điện ảnh khác và hạnh phúc bên chồng của mình là diễn viên Văn Anh
Tú Vi được khán giả biết đến đầu tiên là trong vai trò người mẫu quảng cáo. Vào vai Trà trong phim Cổng mặt trời, người đẹp tạo dấu ấn với khán giả với hình ảnh cô gái hiền lành, thích đọc sách, học giỏi...
Sau bộ phim này, người đẹp sinh năm 1986 còn tham gia hàng loạt dự án phim khác như: Ngõ vắng, Bếp hát, Đồng hồ cát,... và đặc biệt 2015 là năm thành công của cô khi được đạo diễn Victor Vũ mời đóng phim Quả tim máu. Doanh thu của phim vượt con số dự tính, từ đó đưa tên tuổi của nữ diễn viên lên một tầm cao mới. Dù năm nay đã 30 nhưng Tú Vi vẫn xinh đẹp như thuở đôi mươi, đặc biệt cô còn có cuộc sống hạnh phúc bên nam diễn viên Văn Anh.
Lương Thế Thành
Sự nghiệp Lương Thế Thành phất lên như diều gặp gió sau phim Cổng mặt trời và nam diễn viên vừa mới kết hôn vào tháng 4 vừa qua
Có thể nói vai Bình trong Cổng mặt trời là bước đệm lớn cho sự nghiệp diễn xuất của chàng diễn viên điển trai này. Vào vai Bình, nam diễn viên sinh năm 1982 có lối diễn xuất chân thật, hiền lành cùng với khiếu hài hước của mình, để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ.
Sau thành công của phim, Lương Thế Thành được nhiều đạo diễn nhắm tới cho hàng loạt dự án phim như: Miền đất phúc, Mùi ngò gai... Đặc biệt, bộ phim phim Trận đồ bát quái anh tham gia thành công ngoài mong đợi. Nam diễn viên từng hai lần góp mặt vào MV Chuyện như chưa bắt đầu Hãy về với nhau của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Từ đó, tên tuổi của anh một lần nữa được hâm nóng và người hâm mộ còn gọi bông đùa Lương Thế Thành là "người tình màn ảnh" của ca sĩ Tóc nâu môi trầm.
Hiện tại, nam diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc bên nữ diễn viên Thúy Diễm.
Hùng Thuận
Cái bóng từ cậu bé An của phim Đất phương Nam quá lớn khiến Hùng Thuận không có nhiều đất diễn trong Cổng mặt trời
Dù không có được chiều cao cũng như ngoại hình ưa nhìn như Lương Thế Thành nhưng vai diễn Cường trong phim Cổng mặt trời đã khiến Hùng Thuận chinh phục trái tim người hâm mộ. Hùng Thuận trong phim vào vai một vai một chàng sinh viên hiền lành, tốt bụng, có tính tình hài hước như Bình (Lương Thế Thành đóng) và hết mực chung tình.
Khác với Lê Bê La hay Ngọc Lan nổi lên nhờ phim Cổng mặt trời, Hùng Thuận được người ta biết đến qua bộ phim Đất phương Nam. Khán giả sẽ không bao giờ quên cậu bé An lúc 12 tuổi với lối diễn xuất hồn nhiên, chân thật trong phim. Tuy nhiên, Hùng Thuận có lẽ không thể vượt qua cái bóng quá lớn từ bộ phim Đất phương Nam để đời của mình nên anh chỉ được nhận vai phụ trong Cổng mặt trời.
Sau đó, anh dần mất hút trong làng điện ảnh Việt, anh kết hôn khi tuổi đời còn khá trẻ và có một con trai. Tuy nhiên, anh cũng khá lận đận trong chuyện tình cảm khi cuộc hôn nhân của anh nhanh chóng đổ vỡ. Hiện tại, anh đã tái hợp với vợ của mình sau hai năm chia tay.
Nguyệt Ánh
Nguyệt Ánh vẫn giữ nguyên nét dịu dàng, nữ tính 
Nguyệt Ánh là một trong số ít dàn diễn viên Cổng mặt trời nổi tiếng từ trước khi tham gia phim. Sau dấu ấn từ phim Dốc tình với vai Vân, nữ diễn viên được đông đảo công chúng nhớ mặt. Sau đó, Nguyệt Ánh đoạt giải Nữ diễn viên trẻ triển vọng của VTV ở thể loại phim truyền hình sản xuất trong giai đoạn 2005-2006.
Nguyệt Ánh tham gia phim Cổng mặt trời với vai Cúc - một cô gái có gương mặt mặt khả ái, hiền lành nhưng nhút nhát. Sau bộ phim, cô nhận được vai diễn đều đặn. Bộ phim Gia đình phép thuật mà Nguyệt Ánh tham gia cũng thành công ngoài mong đợi và được khán giả trẻ yêu mến.
Hiện tại, người đẹp đã ngoài 30 nhưng vẫn lẻ bóng. Cô là sao nữ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, ngoại trừ duy nhất một lần cô từng tố người yêu “quỵt nợ” và câu chuyện này bị bàn tán xôn xao.
Hòa Hiệp
Hòa Hiệp sau khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2013 tới nay đã ít thấy xuất hiện trong làng giải trí Việt
Hòa Hiệp được khán giả yêu mến nhờ ngoại hình ưa nhìn và đôi mắt một mí đặc trưng. Chàng diễn viên vào vai Vỹ - một anh chàng yếu đuối, nhu nhược nên dễ bị cám dỗ bởi đồng tiền. Sau phim Cổng mặt trời, Hòa Hiệp liên tiếp nhận được các vai chính trong nhiều dự án phim truyền hình ăn khách. Đặc biệt, Hòa Hiệp trong phim Lối sống sai lầm tham gia cùng với Lương Thế Thành và Vân Trang đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng.
Năm 2013 Hòa Hiệp tham gia Bước nhảy Hoàn vũ, tuy nhiên anh sớm dừng chân. Từ đó đến nay, khán giả cũng ít thấy nam diễn viên xuất hiện trên màn ảnh.
Bá Thắng
Bá Thắng là nam diễn viên để lại ấn tượng với khán giả qua vai diễn Đoàn trong phim Cổng mặt trời
Bá Thắng sau khi tốt nghiệp kỹ sư tin học tại Đà Nẵng nhưng lại không theo nghề mà anh quyết tâm vào TP.HCM để theo đuổi nghiệp diễn xuất.
Sống tại TP.HCM từ năm 2000, nhưng mãi đến năm 2007 anh mới được nhận vai diễn đầu tay trong Gọi giấc mơ về. Năm 2009, nam diễn viên được đảm nhận vai Đoàn trong Cổng mặt trời. Vai diễn ghi đậm dấu ấn trong lòng người hâm mộ về một nhân vật có sự dằn vặt về giới tính và xung đột nội tâm.
Năm 2013, nam diễn viên sinh năm 1979 vấp phải scandal mượn nhà của ca sĩ Hà Phương tại Mỹ để khoe. Hiện tại, nam diễn viên đã gần 37 tuổi nhưng vẫn còn độc thân.
Phùng Ngọc Huy
Trước khi bén duyên với điện ảnh, Phùng Ngọc Huy từng là ca sĩ
Khởi nghiệp của Phùng Ngọc Huy là một ca sĩ nhưng chính nghiệp diễn xuất mới là bước đệm của anh trong showbiz.
Năm 2009, anh tham gia phim Cổng mặt trời với vai Quốc. Vai diễn này giúp anh ẵm luôn giải Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất tại giải Mai Vàng 2010. Sau đó, sự nghiệp diễn viên của Huy ngày một “lên hương” khi anh liên tục nhận được các vai diễn trong các phim: Duyên nghiệp, Hương cỏ dại, Mua láng giềng gần.
Năm 2012 xuất hiện thông tin nam diễn viên sinh năm 1983 hẹn hò với nữ diễn viên Mai Phương. Tuy nhiên, anh đã phủ nhận chuyện này và cho rằng Mai Phương và anh chỉ là bạn bè thân thiết.
Không lâu sau đó, Mai Phương bất ngờ trở thành mẹ đơn thân khiến nhiều người nghĩ nam diễn viên Phùng Ngọc Huy chính là cha của đứa bé. Tuy nhiên, hai bên đã lên tiếng xác nhận đứa bé không phải là con gái của nam diễn viên và cho đến bây giờ chuyện này vẫn còn là một bí mật.
Kha Ly
Kha Ly là một trong những diễn viên khá thầm lặng khi bước ra từ phim Cổng mặt trời
Với lợi thế là một nữ diễn viên, ca sĩ, MC tài năng, Kha Ly trước khi tham gia diễn xuất trong phim Cổng mặt trời đã có được chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ. Nữ diễn viên từng tham gia loạt phim đình đám: Hàn Mặc Tử, Sóng gió cuộc đời...
Sau thành công của phim Cổng mặt trời, Kha Ly năng nổ đóng phim, xuất hiện thường trực trên sân khấu kịch và tham gia hoạt động ca hát.
Vào đầu tháng 3 năm nay, Kha Ly đã chính thức lên xe hoa cùng với nam diễn viên Thanh Duy và hiện tại, cô góp mặt trong phim truyền hình dài tập Đồng tiền quỷ ám đang phát sóng trên VTV1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.