Dân mạng phát sốt vì ‘Yêu tinh’ Gong Yoo tình tứ ‘Thần chết’ Lee Dong Wook

13/10/2019 00:00 GMT+7

Cùng tham dự đám cưới của một người bạn chung, đôi nam thần phim Goblin - Gong Yoo và Lee Dong Wook khiến cộng đồng mạng phấn khích bởi những hành động đầy tình cảm dành cho nhau.

Tối 12.10, Gong Yoo và Lee Dong Wook được trông thấy xuất hiện tại đám cưới một huấn luyện viên thể hình có tiếng tại Hàn Quốc. Theo một số khách mời có mặt tại hôn lễ, hai nam diễn viên không chỉ ngồi cạnh nhau trên bàn tiệc mà còn luôn trong trạng thái “như hình với bóng”. Đặc biệt, lúc chụp ảnh kỷ niệm cùng cô dâu chú rể, hai anh chàng còn không ngại tạo dáng trái tim nổi bật.
Những hình ảnh của Gong Yoo và Lee Dong Wook thân mật trong đám cưới này làm cộng đồng mạng hào hứng. Phía dưới những khoảnh khắc hài hước của “Yêu tinh” và “Thần chết” là các bình luận thích thú: “Hai người hài quá”, “Hai chú còn sáng hơn cả nhân vật chính là cô dâu chú rể nữa”, “Mong Goblin có phần 2 để hai anh đóng tiếp”…

Gong Yoo và Lee Dong Wook gây chú ý khi cùng dự đám cưới

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TWITTER

Được biết, đây là lần hiếm hoi cả hai tài tử hàng đầu xứ kim chi công khai đi cùng nhau sau khi hợp tác trong bộ phim đình đám Goblin cách đây hơn 2 năm. Hồi năm 2016-2017, khi tác phẩm phát sóng, mối quan hệ oan gia ngõ hẹp của Yêu tinh (Gong Yoo) và Thần chết (Lee Dong Wook) từng khiến khán giả “dở khóc dở cười” cũng như rất được khán giả yêu thích.
Thậm chí, “phản ứng hóa học” của cả hai đạt hiệu quả tốt hơn cả tuyến tình cảm nam - nữ trong phim, đến mức người xem còn mong họ cuối cùng về bên nhau thay vì nên duyên với hai nhân vật nữ chính còn lại. Tương tác của nam thần họ Gong và tài tử sinh năm 1981 trong Goblin còn được xem là bromance (tình cảm thân thiết khắng khít giữa phái nam với nhau) huyền thoại cũng như đáng nhớ của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.
Còn trên phim trường cũng như ngoài đời, Gong Yoo và Lee Dong Wook không ngại thể hiện sự gắn bó. Hai ngôi sao hàng đầu Kbiz từng nhập ngũ chung một đơn vị (nhưng không cùng thời điểm) và thường xuyên đến cùng một tiệm làm tóc.
 

Cả hai hợp tác ăn ý trên trường quay phim Goblin

ẢNH: TVN

Sau Goblin, Gong Yoo và Lee Dong Wook đều có hướng phát triển sự nghiệp riêng. Sao phim Train to Busan quyết định tạm nghỉ ngơi sau thành công của Goblin một thời gian. Mới đây, anh tái xuất với phim điện ảnh Kim Ji Young: Born 1982 hợp tác với “người yêu tin đồn” Jung Yoo Mi và đang quay phim cùng Park Bo Gum cho dự án Seo Bok.
Về phía Lee Dong Wook, anh liên tục hóa thân nhiều vai diễn qua các phim truyền hình Sự sống, Chạm đến trái tim, Người lạ đến từ địa ngục... nhưng không để lại dấu ấn mạnh như nhân vật Thần chết trong Goblin. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.