Đan Trường căng thẳng trước thí sinh Ngôi sao phương Nam

29/06/2015 22:27 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ Chưa vơi câu hò chia sẻ anh cảm thấy khá bối rối thậm chí là căng thẳng khi xem các thí sinh của vòng chung kết trình diễn.

(iHay) Đan Trường là giám khảo vòng chung kết, chỉ nhận xét thí sinh qua phần thể hiện tiết mục trên sân khấu nhưng anh cảm thấy khá căng thẳng, bởi thí sinh Ngôi sao phương Nam năm nay đa dạng và nhiều màu sắc.

>> Đan Trường đội mưa biểu diễn ở đảo Lý Sơn
>> Đan Trường háo hức trong lần đầu làm giám khảo

Đan Trường căng thẳng trước thí sinh Ngôi sao phương Nam - ảnh 1Đan Trường và Siu Black là hai giám khảo cố định ngồi 'ghế nóng' chương trình đêm Chung kết Ngôi sao phương Nam

Bên cạnh loạt sao có mặt tại buổi ra mắt chương trình Ngôi sao phương Nam trưa 29.6 như: Ngô Kiến Huy, Yến Trang, Dương Triệu Vũ, Siu Black..., sự xuất hiện của Đan Trường gây nhiều chú ý nhiều nhất bởi đây là lần đầu tiên nam ca sĩ Chưa vơi câu hò ngồi giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc. 

Theo ban tổ chức, Đông Nhi và Quang Hà là hai ca sĩ ngồi ghế giám khảo, casting chọn thí sinh cho Ngôi sao phương Nam ở vòng tuyển chọn. Dương Triệu Vũ là giám khảo vòng bán kết. Khi chương trình đến vòng ghi hình sẽ do Đan Trường, Siu Black cùng một vị giám khảo khách mời (thay đổi theo từng tập phát sóng) chấm thi cho thí sinh.  

Theo đó,"đàn chị" Siu Black đã từng có kinh nghiệm làm giám khảo qua các chương trình như: Tôi là người chiến thắng, Vietnam Idol... thì Đan Trường gần như là "tân binh" trong lĩnh vực này.
Khá hồi hộp và háo hức trước vai trò mới, "anh Bo" chia sẻ: "Đan Trường trước giờ chỉ quen hát trên sân khấu. Hồi trước cũng có nhận lời tham gia vài bộ phim. Cho nên lần này Trường rất bất ngờ khi được mời làm giám khảo một cuộc thi hát. Cảm giác được thay đổi vị trí, ngồi nghe người khác hát rất thú vị". 
Đan Trường căng thẳng trước thí sinh Ngôi sao phương Nam - ảnh 2
Đây là lần đầu tiên Đan Trường ngồi 'ghế nóng' giám khảo nên anh không tránh được hồi hộp
Đan Trường căng thẳng trước thí sinh Ngôi sao phương Nam - ảnh 3Từ trái sang, giám khảo vòng bán kết Dương Triệu Vũ và hai giám khảo vòng chung kết Siu Black và Đan Trường
Đan Trường căng thẳng trước thí sinh Ngôi sao phương Nam - ảnh 412 thí sinh của Ngôi sao phương Nam. Chương trình lên sóng lúc 21 giờ thứ sáu hàng tuần trên kênh truyền hình Vĩnh Long
Tuy nhiên, đến khi được trực tiếp gặp gỡ và xem các thí sinh Ngôi sao phương Nam trình diễn, Đan Trường cảm thấy khá áp lực, bối rối, thậm chí là căng thẳng. Trước khi ngồi "ghế nóng" Ngôi sao phương Nam, "anh Bo" đã chuẩn bị tâm lý sẽ xem rất nhiều tiết mục về dân ca. Thế nhưng. nhiều thí sinh chọn hát tân nhạc rất nhiều và còn làm mới những ca khúc dân cân bằng hòa âm phối khí, vừa hát bolero vừa kết hợp opera... 
Bên cạnh đó, dù đã có hơn 20 năm ca hát nhưng Đan Trường vẫn không biết nói lời hoa mỹ khi nhận xét thí sinh. Anh nói: "Tôi không biết dùng những lời hoa mỹ để góp ý khen, chê dù bản thân mình đã có kinh nghiệm nhiều năm ca hát. Cho nên, những lời tôi nói có thể sẽ không hay nhưng đó là những lời góp ý chân thật nhất".

Ngôi sao phương Nam là chương trình tìm kiếm tài năng ca hát hoàn toàn thuần Việt, dành cho những người từ 15 tuổi trở lên. Theo ban tổ chức, tổng chi phí đầu tư tính đến thời điểm hiện tại đã lên đến con số 10 tỉ đồng. Trong đó, phần dàn dựng âm thanh, ánh sáng và sân khấu được đầu tư nhiều nhất. Tổng giải thưởng của chương trình là 500 triệu đồng. Quán quân sẽ nhận phần thưởng 300 triệu đồng. 

Hà Ngân
Ảnh: Kim Quy

>> Đan Trường đội mưa biểu diễn ở đảo Lý Sơn
>> Đan Trường háo hức trong lần đầu làm giám khảo
>> Đan Trường biểu diễn đến 2 giờ sáng vì sự cố chập điện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.