Đánh bại 'Jurassic World', 'Thám tử gà mơ' thống trị phòng vé xứ Hàn

20/06/2018 14:06 GMT+7

Không chỉ thành công về mặt thương mại, phim mới của tài tử Nấc thang lên thiên đường Kwon Sang Woo còn nhận được cơn mưa lời khen từ giới báo chí Hàn Quốc.

Đối đầu với bom tấn “khủng long” Jurassic World nhưng bộ phim hài hành động Thám tử gà mơ: Bộ ba khó đỡ (tên tiếng Anh: The Accidental Detective 2: In Action) vẫn chứng tỏ được sức hút của mình khi thống trị phòng vé Hàn Quốc tuần đầu ra mắt. So với người tiền nhiệm, phần 2 của phim tỏ rõ ưu thế vượt trội khi thu hút được 235.164 lượt người xem, gấp 5 lần so với phần 1 trước đó (50.533 lượt người xem), cao nhất trong các bộ phim hài khởi chiếu từ đầu năm 2018.
Với sự kết hợp ăn ý của bộ đôi Sung Dong Il và Kwon Sang Woo, yếu tố hài hước của bộ phim càng được đẩy lên cao khi có sự góp mặt của “thần giải trí” Lee Kwang Soo. Không chỉ vậy, quy mô của vụ án, những cú đảo ngược tình tiết hay những phân cảnh hành động cũng được đầu tư kỹ lưỡng và hoành tráng hơn. Bộ phim đã đạt điểm đánh giá là 9,24 trên Naver, lập kỷ lục là bộ phim hài có điểm đánh giá cao nhất từ khán giả tính từ năm 2015, đánh bại điểm số mở màn của những phim hài gây sốt trước đó như Lucky (tựa Việt: Xin lỗi anh chỉ là sát thủ) và Confidential Assignment (tựa Việt: Cộng sự bất đắc dĩ).
“Bộ ba Kwon - Sung - Lee" nhận nhiều lời khen ngợi  
Không chỉ thành công về mặt thương mại, đứa con tinh thần của đạo diễn Lee Eon Hee cũng nhận được cơn mưa lời khen từ giới báo chí Hàn Quốc. Tờ Star News nhận xét: “Kwon Sang Woo và Sung Dong Il đã kết hợp ăn ý hơn, hài hước và gay cấn hơn so với phần trước đó”. Tờ OSEN gọi bộ phim là “một màn trở lại tuyệt vời của những người bạn đồng hành còn thân thiết hơn cả anh em”. Yonhap News thì đặc biệt nhấn mạnh sự hài hước của bộ phim: “Các thám tử đã trở lại với bộ ba mang đến những tràng cười banh nóc”.
Phim đánh dấu sự tái xuất của Kwon Sang Woo trong vai hài. Dù được khen là một trong những diễn viên thực lực Hàn Quốc, nhưng ông xã Hoa hậu Son Tae Young không có nhiều "bom tấn" phòng vé. Dù đóng phim đều đặn, những năm gần đây tên tuổi Kwon Sang Woo không còn được như trước khi dàn sao trẻ tài năng liên tục xuất hiện. Có thể nói với Thám tử gà mơ: Bộ ba khó đỡ, tài tử sinh năm 1976 chứng tỏ vị thế là một đàn anh đáng gờm của thế hệ diễn viên tài năng xứ Hàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.