Danh ca Chris Norman đến Việt Nam

27/09/2016 17:43 GMT+7

Giọng ca chính của nhóm nhạc Anh nổi tiếng thế giới Smokie đã có mặt tại Hà Nội sáng 27.9 để chuẩn bị cho đêm diễn vào tối 1.10.

Xuất hiện tại sảnh VIP của sân bay quốc tế Nội Bài sáng nay 27.9, dù khá mệt vì chuyến bay dài, nam danh ca Chris Norman vẫn nở nụ cười thân thiện khi gặp gỡ với ban tổ chức của show diễn. Chris cho biết ông rất hào hứng với đêm diễn sắp tới, mong muốn sớm được gặp những khán giả nhiệt tình và yêu âm nhạc của đất nước Việt Nam xinh đẹp.
Show diễn của Chris Norman sẽ diễn ra vào tối 1.10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Để đảm bảo sức khỏe và chuẩn bị tốt nhất cho đêm diễn này, Chris đã yêu cầu được đến Việt Nam sớm trước vài ngày. Ông muốn dành thời gian để làm quen với khí hậu và văn hóa của Hà Nội, cũng như có thời gian để nghỉ ngơi và luyện tập chương trình một cách cẩn thận nhất. Được biết đây là lần đầu tiên nam ca sĩ sinh năm 1950 đến Việt Nam.
Giọng ca If You Think You Know How to Love Me thân thiện sau chuyến bay dài
Hiện ban tổ chức chương trình thông báo, đêm nhạc Disco và Rock vào ngày 1.10 đã chính thức đóng cửa quầy vé vì “hết vé và không còn vé nào để bán nữa”.
Trong khi đó, nhóm Boney M gồm Liz Mitchell (ca sĩ chính) cùng các giọng ca Paulette Vanessa Kerr, Jacinth Valerie, Margaret Mhende Toni Ashcroft dự kiến sẽ đến Hà Nội vào ngày 29.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.