Daniel Craig xác nhận trở lại với thương hiệu ‘Điệp viên 007’

17/08/2017 08:32 GMT+7

Daniel Craig khẳng định không phải ai khác mà chính anh sẽ một lần nữa đảm nhận vai diễn về chàng điệp viên 007 hào hoa từng nhiều lần khuynh đảo màn ảnh rộng.

Ngày 15.8, trên chương trình The Late Show with Stephen Colbert, nam diễn viên nổi tiếng người Anh đã xác nhận anh sẽ trở lại diễn xuất trong tập phim thứ 25 thuộc sê ri phim hành động nổi tiếng James Bond (Điệp viên 007).
Nam diễn viên tiết lộ rằng quyết định chỉ mới được anh đưa ra cách đây không lâu. “Chúng tôi đã thảo luận và cố gắng tìm ra điều gì đó mới mẻ. Tôi luôn muốn đóng vai này, chỉ là tôi cần một chút thời gian nghỉ ngơi mà thôi”, Daniel nói.
Bên cạnh đó, tài tử điện ảnh còn cho rằng đây có thể là lần cuối anh xuất hiện trong James Bond sau nhiều lần hóa thân vào nhân vật điệp viên kinh điển. “Tôi muốn ra đi khi đã để lại đấu ấn”, nam diễn viên 49 tuổi chia sẻ.
Lời khẳng định của Daniel Craig đã đập tan mọi tin đồn về số phận của vai diễn James Bond từng được bàn tán tên mặt báo trước đây. Sau thành công của Spectre, phần thứ 24 trong loạt phim đình đám này, Daniel Craig từng khẳng định rằng anh đã hết nhiệt huyết với điệp viên 007 và “thà tự cứa cổ tay còn hơn phải hóa thân vào nó một lần nữa”.
Daniel Craig bên hai bạn diễn xinh đẹp trong Spectre là Lea Seydoux và Monica Bellucci Ảnh: Reuters
Câu nói này đã khiến truyền thông xôn xao một thời và liên tục dự đoán người sẽ kế nhiệm anh. Tom Hiddleston, Tom Hardy, Idris Elba, Jason Statham và cả… cựu danh thủ David Beckham là những cái tên được khán giả nhiệt tình chọn lựa.
Giải thích cho những phát ngôn mâu thuẫn trên, Daniel cho rằng đây là câu nói được tuôn ra trong lúc anh quá mệt mỏi vì quay Spectre. "Đáng lẽ tôi nên dùng ngôn ngữ tế nhị chứ không nên nói những lời ngu ngốc đó", anh cho biết.
Bên cạnh đó, việc Daniel quyết định trở lại với Điệp viên 007 cũng nhận về những ý kiến trái chiều từ khán giả. Rất nhiều người tỏ ra rất vui mừng vì quyết định này. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng cho rằng anh đã quá già để thể hiện vai đòi hỏi sức khỏe và độ khó cao như vậy. "Anh ấy nên nhường cơ hội cho một diễn viên trẻ hơn", một tài khoản tên Prem Mohanty nhận xét. 
Daniel Craig bắt đầu đóng vai James Bond trong tập Casino Royale (2006) vào năm 38 tuổi. Sau đó, anh tham gia thêm 3 tập phim nữa là Quantum of Solace (2008), Skyfall (2012) và Spectre (2015). Tác phẩm mới nhất là Spectre tuy mang về gần 900 triệu USD nhưng bị đánh giá là sở hữu nội dung không mấy ấn tượng.
Bond 25 dự kiến ra mắt khán giả từ ngày 8.11.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.