Đạo diễn Khương Dừa 'đau đầu' chuyện casting ‘Giọng ải giọng ai’ vì dịch Covid-19

05/04/2020 11:16 GMT+7

Đạo diễn Khương Dừa cho biết, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 , anh phải tiến hành casting online Giọng ải giọng ai mùa 5 để đảm bảo lịch phát sóng dự kiến vào tháng 7.

Đạo diễn Khương Dừa vừa đăng tải clip chia sẻ về cuộc sống hiện tại trong giai đoạn dịch Covid-19 cũng như tiết lộ về kế hoạch casting chương trình Giọng ải giọng ai mùa mới. Nam đạo diễn cho biết trong những ngày này, anh hạn chế ra đường, dành thời gian để nấu ăn, chơi với các con và chăm sóc cây cối. “Hiện tại chúng tôi phải tạm ngừng tất cả các công việc. Những chương trình tôi làm cũng ngưng quay hết rồi vì không cho tụ tập đông người", anh nói. 
Nói về chương trình Giọng ải giọng ai, Khương Dừa cho biết theo kế hoạch, anh dự định sẽ casting vào tháng 3 nhưng do ảnh hưởng của dịch phải dừng lại. Tuy nhiên, đến thời điểm này, nam đạo diễn quyết định tìm một phương án khác cho gameshow của mình, đó là casting online: “Bắt đầu từ ngày 1.4, chúng tôi chuyển qua casting online”. Đồng thời, nam đạo diễn cũng tận tình hướng dẫn cách thức đăng ký online cho khán giả và khẳng định sẽ là người trực tiếp xem các clip để lựa chọn những gương mặt phù hợp cho chương trình, dự kiến lên sóng vào tháng 7.2020. 

Chương trình Giọng ải giọng ai buộc phải casting online để đảm bảo đúng tiến độ

Ảnh: BTC

Trên Fanpage của chương trình, ban tổ chức cũng đưa ra thông báo chính thức về việc casting online, cũng như cách thức tham gia. Đạo diễn Khương Dừa cho biết qua đợt dịch, ban tổ chức sẽ lần lượt mời các thí sinh được chọn lên gặp mặt trực tiếp, chọn bài hát cho các bạn. 
Dù đã tìm được lối ra cho gameshow Giọng ải giọng ai tuy nhiên, đạo diễn Khương Dừa cho biết anh vẫn còn đau đầu vì gameshow Thách thức danh hài, không biết phải casting như thế nào. "Giọng ải giọng ai là gameshow ca hát nên casting online dễ dàng chứ Thách thức danh hài là diễn hài nên rất khó. Diễn thì phải casting trực tiếp mới thấy được, chứ diễn online khó chấm lắm. Bởi vậy nên tôi khá đau đầu không biết phải casting như thế nào", anh nói.
Khương Dừa mong muốn dịch Covid-19 sẽ nhanh chóng bị đẩy lùi để cuộc sống, công việc của anh và mọi người trở lại bình thường. Anh tâm sự: “Hiện tại là bó tay rồi. Mấy ngày qua tôi chỉ quanh quẩn ở nhà. Mình phải thực hiện nghiêm theo lệnh cách ly xã hội. Mỗi người chung tay như vậy thì mới đẩy lùi được dịch bệnh. Nhờ vậy mà tôi có thời gian chăm sóc vườn rau của mình. Đúng là đi làm áp lực, hơi mệt thiệt nhưng ở nhà hoài cũng chán lắm. Tại vì tôi là người của công việc, phải có làm có ăn chơi, chứ giờ ăn chơi không mà không làm thì tôi thấy khó chịu lắm”.
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên các chương trình của Khương Dừa phải ngừng quay vì tránh tụ tập đông người. Thời gian này, anh dành để viết kịch bản và triển khai sau khi hết dịch. “Tôi cứ tranh thủ thời gian, có gì hay thì quay clip giới thiệu cho mọi người xem. Mong các bạn yêu thích Giọng ải giọng ai nắm bắt được thông tin, quay video để gửi về chương trình. Nó không mất nhiều thời gian. Chứ đi casting từ sáng đến chiều mà chỉ có một phút thể hiện. Còn gửi video thì tôi có thời gian xem, không bỏ sót thí sinh”, anh giải thích thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.